0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn ngay Tivi LG 4k cho gia đình mình

Ngày Đăng: 03:42 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tivi LG 4k có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt.

Lý do đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn chính là dòng Tivi LG 4k này có nhiều mẫu mã cực kì, nó giúp cho bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn, không phải tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn được một sản phẩm tốt.

Bên cạnh với sự đa dạng về mẫu mã thì hầu hết các mẫu Tivi LG 4k hiện nay đều có thiết kế cực kì đẹp mắt và ấn tượng, nó giúp cho việc bạn lựa chọn và sử dụng ở bất kì không gian nào cũng trở lên sang trọng và hài hòa hơn.

2. Tivi LG 4k có hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét.

Với độ phân giải 4k của dòng Tivi LG này, nó sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh và có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD. Đặc biệt là ở một số mẫu Tivi LG 4k thì nó còn có khả năng nâng cấp những độ phân giải thấp như HD và Full HD lên gần chuẩn với 4k, tạo những khung cảnh sắc nét nhất.

Đặc biệt, những mẫu Tivi LG 4k còn được tích hợp với tấm nền IPS giúp cho màn hình có độ bền cao hơn, bên cạnh đó còn giúp cho các cảnh chuyển động được mượt mà cực kì. Để kiểm tra tính ưu việt của tấm nền này, bạn hãy thử gõ nhẹ vào màn hình sẽ thấy không có hiện tượng loé sáng hay vệt mờ như màn hình khác.

3. Tivi LG 4k có hệ điều hành đẹp mắt, cực kì thân thiện.

Điểm nổi bật tiếp theo của Tivi LG 4k chính là nó được tích hợp với hệ điều hành WebOS cực kì thân thiện, nó được thiết kế với một giao diện cực kì đẹp mắt và đơn giản, các ứng dung được sắp xếp một cách khoa học để giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác hơn, rất phù hợp với những người ít hiểu biết về công nghệ.

Đặc biệt, ở những mẫu Smart Tivi LG này còn được tích hợp với một kho ứng dụng khồng lồ với nhiều nội dung giải trí ấn tượng như: FPT Play, YouTube, Zing TV, Zing Mp3 và hàng trăm ứng dụng khác, đáp ứng các nhu cầu đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game trên Tivi.

4. Tivi LG 4k có nhiều các tính năng kết nối cực kì đa dạng.

Ở trên dòng Tivi LG 4K thì nó còn cho phép người dùng có thể kết nối cực kì đa dạng để góp phần sử dụng được tiện ích và thích thú hơn, đặc biệt là có cả kết nối dây và không dây.

Với ứng dụng LG TV Plus, bạn có thể tải về điện thoại của mình và sau đó thì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng hay chuyển kênh một cách dễ dàng từ bàn phím ảo của điện thoại, đối với những lúc điều khiển hết pin hay bị thất lạc thì đây sẽ là một tính năng hữu ích.

Cùng với đó, ở trên Tivi LG 4k thì nó còn cho phép người dùng có thể trình chiếu những nội dung từ màn hình điện thoại lên Tivi để giúp cho việc bạn thưởng thức các nội dung hay chơi game trên một màn hình lớn ấn tượng hơn.

Với những thông tin trên thì chắc hẳn bạn đã có thể thấy dòng Tivi LG 4k hiện nay có nhiều ưu điểm đến thế nào và đây cũng chính là lý do mà chúng tôi muốn đưa ra dành cho bạn biết để lựa chọn ngay một sản phẩm để sử dụng cho gia đình mình. Nếu muốn mua Tivi LG 4k chính hãng, giá rẻ thì bạn có thể tham khảo ngay tại tổng kho phân phối Tivi LG – Điện Máy Thiên Phú để nhận nhiều ưu đãi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook