0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn điều hòa tủ đứng Midea thay vì điều hòa treo tường

Ngày Đăng: 03:52 30/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với máy điều hòa tủ đứng giá rẻ thì không thể không nhắc đến thương hiệu Midea. Đây chính là lợi thế đầu tiên phải kể đến của dòng máy điều hòa Midea nói chung và dòng máy điều hòa thương mại Midea nói riêng.

Điều hòa tủ đứng là gì?

Điều hòa tủ đứng hay còn gọi là (điều hòa cây) là dạng máy điều hòa có thiết kế dạng tủ, đặt ngay xuống sàn nhà, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát hiệu quả trên diện tích rộng.

Máy lạnh có thiết kế gồm: dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống ống đồng, dây điện. Trong đó, dàn nóng lắp đặt ngoài trời (đặt nơi thông thoáng để giải nhiệt), dàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Đây là dòng sản phẩm từ những năm đầu tiên vào thị trường Việt nam lấy được lòng tin của người tiêu dùng đó chính là thương hiệu điều hòa Midea. Là dòng điều hòa giá rẻ hơn so với dòng sản phẩm điều hòa Đakin. Dòng máy vẫn đáp ứng được cả về chất lượng và mẫu mã đem lại cho người tiêu dùng sự thoải mái nhất.

Ưu thế lớn nhất của điều hòa tủ đứng giá rẻ là có khả năng làm mát hiệu quả trong không gian lớn, đông người. Máy thổi lưu lượng gió mạnh và ổn định hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Với thiết kế dễ lắp đặt và dễ dàng di chuyển, người dùng có thể sử dụng linh động cho các không gian khác nhau, chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn đến dàn nóng.

Ngoài việc có thể làm mát, làm ấm, máy còn có thể lọc không khí hoặc trở thành một quạt gió đa dụng. Máy hoạt động liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được.

Cũng giống như các thương hiệu máy điều hòa khác, điều hòa tủ đứng Midea hay còn gọi là điều hòa cây có khả năng di chuyển và thiết kế nhỏ gọn hơn, thích hợp sử dụng trong các tòa nhà, hội trường. Là sản phẩm làm mát thông minh dễ dàng di chuyển đến vị trí cần thiết tương đương như một chiếc quạt hơi nước nhưng lại không gây ẩm. Với thiết kế nhỏ thì máy cũng có công suất nhỏ hơn và tiêu tốn ít điện năng hơn.

Một trong những ưu điểm hàng đầu của dòng sản phẩm là dễ lắp đặt và dùng linh động. Người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Điều hòa cây (điều hòa tủ đứng) là loại điều hòa không cần gắn trên tường mà có thể để đặt ở dưới đất. Loại điều hòa nhiệt độg này có công suất lớn hơn các loại điều hòa thông thường.

Nếu như trước kia, điều hòa cây được sử dụng nhiều ở các cơ quan, các văn phòng có diện tích lớn thì ngày nay, điều cây đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tiện ích và khả năng làm việc hiệu quả mà loại này mang lại.

Thiết kế đẹp.

Một chiếc điều hòa tủ đứng Midea nếu đưa về gia đình bạn, bạn chỉ cần đặt máy lên sàn nhà là nó có thể điều hòa không khí cho toàn bộ không gian. Với một thiết kế bắt mắt, hầu hết tất cả các dòng điều hòa tủ đứng đều mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Bạn có thể đặt máy ở mọi nơi, chỉ cần đủ không gian mà không cần phải khoan hay đục tường.

Thay đổi theo nhu cầu.

Do điều hòa Midea tủ đứng có rất nhiều ưu điểm trong quá trình vận hành nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thiết kế với công suất lớn và giá thành cao nên chỉ phù hợp tại những không gian rộng, tập trung nhiều người mà ít có gia đình nào có mua điều hòa tủ đứng. Nắm được điều đó, hiện nay, rất nhiều nhà sản xuất điều hòa nhiệt độ đã sản xuất các dòng điều hòa tủ đứng với công suất nhỏ để phù hợp cho cả gia đình có diện tích phòng dưới 15m vuông.

Điều hòa tủ đứng Midea sử dụng linh hoạt.

Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng Midea là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Với điều hòa Midea tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơn.

Điều hòa cây Midea thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Ngoài ra, điều hòa cây cũng thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại điều hòa treo tường.

Do thiết kế lớn, điều hòa tủ đứng midea có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, phù hợp cho những nơi đông người. song song, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Nên lựa chọn công suất điều hòa phù hợp.

Để sử dụng điều hòa tủ đứng hiệu quả thì công suất điều hòa chính là vấn đề đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Một chiếc điều hòa với công suất phù hợp sẽ giúp căn phòng nhanh được làm lạnh và giúp bạn thư giãn thoải mái khi sử dụng. Nhưng nếu như lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất nhỏ so với diện tích sử dụng thì sẽ dẫn đến hiện tượng điều hòa bị hoạt động quá tải, làm giảm thời gian sử dụng.

Ngược lại, công suất điều hòa quá lớn thì có thể gây lãng phí điện năng rất nhiều. Vì vậy, lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất phù hợp chính là yếu tố đầu tiên giúp bạn sử dụng điều hòa tủ đứng hiệu quả. Theo ý kiến của các chuyên gia điều hòa, với những phòng ngủ có diện tích từ 14 đến 16 m2 thì nên sử dụng điều hòa có công suất 1HP. Với công suất tương tự, bạn cũng có thể sử dụng điều hòa cho phòng khách có diện tích từ 12 đến 14 m2 là phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook