0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi sử dụng và lắp đặt điều hòa cây

Ngày Đăng: 10:18 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường điều hòa cây ngày càng được sử dụng phổ biến và được thường được lắp đặt ở những nơi có không gian rộng đem đến giải pháp làm lạnh hiệu quả đem đến cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu

Với cấu tạo đồ sộ cùng công suất làm lạnh đa dạng điều hòa cây có nhiều loại công suất như: điều hòa cây 18000btu, điều hòa cây 24000btu và điều hòa cây 36000btu hay điều hòa cây 48000btu,…công suất bé nhất của dòng máy điều hòa này là 18000btu nên được sử cho các không gian như bệnh viện, sảnh khách sạn, hoặc các phòng học lớn tại các trường đại học,…đáp ứng nhu cầu làm mát cho các phòng.

Tuy nhiên, không phải dòng điều hòa cây nào cũng được mệnh danh là có công suất lớn và được trang bị các công nghệ tiên tiến mới là tốt, nên vẫn khá nhiều người đang thắc mắc liệu rằng cách sử dụng điều hòa cây có gì khác biệt so với các dòng điều hòa khác trên thị trường hay không?

Để giải đáp câu hỏi này, hãy cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu câu trả lời nhé!

Những lưu ý khi sử dụng và lắp đặt điều hòa cây

Khắc hản với các dòng điều hòa dân dụng, dòng điều hòa tủ đứng có cấu trúc phúc tạp hơn rất nhiều nên được đặt trên bề mặt phẳng của sản nhà hoặc kệ riêng nhưng thường đa số là đều được đặt trên sàn nhà chính vì thế, khi lắp đặt điều hòa cây, người dùng cần chọn những nơi thoáng để đặt và không có vật cản hướng thổi hơi lạnh của máy. Nếu bạn sử dụng cho phòng khách gia đình mình thì nên chọn góc nhà là nơi đặt tốt nhất cho máy.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đặt sao cho hướng gió thổi ra từ điều hòa cây không bị cản trở nhằm đáp ứng khả năng tỏa đều không khí lạnh ra khắp phòng. Đặc biệt trong trong quá trình sử dụng điều hòa bạn cũng cần chú ý một số điều như: không để nhiệt độ giữa ngoài trời và trong nhành chênh lệch quá lớn, không đặt các vật cản trước điều hòa, không tự ý di chuyển hay tự ý tháo rời máy,…vì làm như vậy sẽ không tránh khỏi những tác động khiến điều hòa cây của chúng ta bị hư hỏng.

Máy lạnh đứng giá bao nhiêu rẻ nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu điều hòa cây và được chia làm 3 phân khúc như sau:

+ Phân khúc tầm cao: Là những thương hiệu điều hòa uy tín nổi tiếng trên thị trường là tốt, nằm ở phân khúc giá thành cao thì có thương hiệu điều hòa cây daikin, panasonic hay điều hòa cây toshiba những thương hiệu này có giá rất cao. Đối với loại điều hòa cây 18000btu 1 chiều có giá dao động từ 18,7 triệu đến 25 triệu đồng. Còn loại 2 chiều thì sẽ thêm khoảng 3 đến 4 triệu đồng và nếu loại công nghệ inverter cũng thêm khoảng 3 đến 4 triệu nữa.

+ Phân khúc tầm trung: Ở phân khúc tầm trung thì có những thương hiệu điều hòa cây tốt có thể nhắc đến như thương hiệu điều hòa cây LG, Mitsubishi, Fujiaire, Sumikura có tầm giá tầm trung không quá cao với loại máy điều hòa cây 1 chiều 24000btu có giá từ 20 triệu đồng đến 22 triệu đồng, đối với loại 2 chiều thì thêm khoảng 2 đến 3 triệu nữa.

+ Phân khúc giá rẻ: Cuối cùng nằm ở phân khúc điều hòa cây giá rẻ thì có những thương hiệu nổi tiếng được trang bị các công nghệ hiện đại và nhiều tính năng tiện ích không thua kém như những dòng điều hòa cây ở tầm trung và cao. Với dòng điều hòa cây nằm ở phân khúc có giá rất mền nên được khá nhiều người yêu thích, loại điều hòa cây 1 chiều 18000btu có giá rẻ nhất khoảng từ 14 triệu đến 16 triệu đồng. Trong những thương hiệu điều hòa cây giá rẻ được sử dụng nhiều thì có những thương hiệu như: Midea, Gree, Casper, Funiki hay thương hiệu điều hòa cây nagakawa.

Trên đây là những thông tin sẽ giúp ích cho bạn để đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào hay thương hiệu nào để sử dụng. Mong rằng những thông tin Điện máy Thiên Phú đưa ra sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook