0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn mua điều hòa LG V24ENF1 giá rẻ cần quan tâm những gì

Ngày Đăng: 17:33 04/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V24ENF1 phù hợp với những những phòng có diện tích lớn trên 352. Ứng dụng công nghê hiện đại không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Thiên Phú Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian.

Điều hòa LG giá rẻ V24ENF1 được biết đến là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Thiết kế thon gọn đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho căn phòng của bạn

Ngoài ra cùng với công suất 24000BTU phù hượp với những phòng có diện tích lớn, Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Giúp bạn tận hưởng rọn vẹn không gian mát lạnh.

Những lưu ý khi lựa chọn điều hòa LG  giá rẻ

Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến không làm bạn thất vọng

Kêt hợp công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

Công nghệ đầu tiên tôi muốn giới thiệu với các bạn là coogn nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này giúp máy vận hành êm ái và duy trì tuổi thọ của máy. Ngoài ra, tiết kiệm điện năng lên tới 45% tiêu thụ so với các dòng điều hào khác trên thị trường.

Trang bị bộ lọc không khí hiệu quả trên điều hòa LG V24ENF1

Bên cạnh công nghệ inverter tiết kiệm điện năng là bộ lọc không khí. Hoạt động vô cùng đơn giản bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi. Giúp mang đến một môi trường trong lành hơn và không có vi khuẩn gây hại cho sức khỏe,

Điều hòa LG V24ENF1 làm lạnh nhanh nhờ vào chế độ Jet Cool

Những lưu ý khi lựa chọn điều hòa LG V24ENF1 giá rẻ

Chế độ Jet Cool giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh chỉ trong tích tắc. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote của điều hòa LG chính hãng là bạn đã kích hoạt ngày được chức năng này mà khoogn phải chờ đợi quá lâu mỗi khi thời tiết bên ngoài oi ả.

Cung cấp nguồn gió dễ chịu phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bởi nguồn gió của điều hòa LG inverter V24ENF1 không thổi trực tiếp vào người tránh gây cảm giá quá lạnh ảnh hưởng tới sức khỏe, Vào những ngày mưa, không khí trong phòng trở nên ẩm thấp và khó chịu. Kết hợp với chế độ làm khô của máy lạnh LG V18ENF không khí trong phòng sẽ giữ lại 60% độ ẩm. Luôn được khô thoáng, mang đến cho chúng ta cảm giác dễ chịu hơn.

Thiết kế dàn tản nhiệt bằng mạ vàng bền bỉ theo thời gian

Những lưu ý khi lựa chọn điều hòa LG V24ENF1 giá rẻ

Cuối cùng lưu ý khi lựa chọn điều hòa LG à dàn tản nhiệt được thiết kế mạ vàng. Với thiết kế này giúp máy lạnh bền bỉ theo thời gian. Hạn chế quá trình ăn mòn tác động từ môi trường.

Trên đây là một số thông cần lưu ý khi mua điều hòa LG V24ENF1 bạn cần cân nhắc. Để mua sản phẩm chính hãng và lắp ráp miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook