0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi thế của điều hòa âm trần Daikin với các hãng khác

Ngày Đăng: 17:44 10/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin đang trở thành đối thủ “khó xơi” nhất của tất cả các hãng điều hòa, kể cả Panasonic cũng vậy. Điều hòa Daikin đang có lợi thế tuyệt đối trong phân khúc điều hòa công nghiệp, các sản phẩm điều hòa trung tâm, điều hòa multi hay dòng điều hòa âm trần nối ống gió luôn được hãng ưu tiên hàng đầu trong việc nghiên cứu, phát triển và áp dụng các công nghệ mới nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tập trung phân tích về những lợi thế của dòng điều hòa âm trần Daikin để các bạn tham khảo.

1 Daikin luôn tiên phong trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng.

Ngoài các sản phẩm điều hòa âm trần thông thường, Daikin còn luôn chú trọng phát triển các dòng điều hòa âm trần Inverter – tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter trên điều hòa Đaikin cassette âm trần giảm mức tiêu thụ điện hàng năm lên đến 50% so với dòng điều hòa âm trần thông thường.

Công nghệ inverter mới trên điều hòa cassette âm trần Daikin không chỉ giúp tiết kiệm điện trong quá trình chạy tải thấp mà còn mang đến công suất làm lạnh cao hơn khi chạy đủ tải.

2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Khả năng làm lạnh nhanh là 1 trong những tiêu chí được đánh giá quan trọng nhất của điều hòa. Chính vì vậy, các chuyên gia của Daikin đã áp dụng nhiều công nghê hiện đại giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng. Điều hòa âm trần Daikin không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng mà tính năng kép còn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng chỉ trong vòng tối đa 30 phút.

Trong khi hầu hết các hãng khác vẫn áp dụng kiểu điều hòa âm trần với 4 cửa thổi thì Daikin đã áp dụng công nghệ cửa thổi 360 được hơn 2 năm với nhiều ưu điểm vượt trội như: phân bổ gió đồng đều hơn, giúp mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook