0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời từ máy sấy quần áo LG mang lại cho gia đình

Ngày Đăng: 14:14 07/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những ngày trời mưa hay những ngày trời nồm ẩm ướt sẽ khiến quần áo trở lên hôi hám hơn, thậm chí là còn có nấm mốc. Vì vậy, một chiếc máy sấy sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho gia đình vào tình trạng này. LG đang là một thương hiệu được rất nhiều người quan tâm đến. Cùng xem ngay những lợi ích tuyệt vời từ máy sấy quần áo LG mang lại cho gia đình là gì nhé.

1.Những lợi ích tuyệt vời từ máy sấy quần áo LG mang lại

Những lợi ích tuyệt vời từ máy sấy quần áo LG mang lại cho gia đình

Việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo LG bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức để làm khô quần áo như trước đây nữa. Đặc biệt cho dù là những ngày thời tiết xấu, mưa nhiều hay trời nồm ẩm ướt.

Máy sấy quần áo LG giá rẻ còn có khả năng diệt vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ mùi hôi trên quần áo cực hiệu quả. Bảo đảm an toàn cho sức khỏe đối với tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là ở trẻ nhỏ và người già thường sẽ có sức đề kháng kém hơn. Việc sở hữ một chiếc máy sấy có thể diệt khuẩn quả thực là một sự lựa chọn rất đáng.

Sở hữu máy sấy quần áo thì giờ đây sau mỗi lần máy giặt xong thì việc làm khô đồ sẽ trở lên cực đơn giản. Bạn chỉ việc bỏ quần áo vào máy sấy và chọn các chế độ phù hợp, cuối cùng chỉ việc đợi cho quá trình kết thúc là có thể sử dụng quần áo ngay như bình thường. Tiết kiệm thời gian hơn, và đặc biệt là không cần sử dụng đến đèn sưởi hay bàn là để hong khô quần áo trong những ngày ẩm ướt nữa.

Những lợi ích tuyệt vời từ máy sấy quần áo LG mang lại cho gia đình

Với những gia đình có không gian chật trội như là sống ở khu tập thể, khu chung cư thì việc lựa chọn máy sấy là một trong những giải pháp tốt nhất. Mang đến cho không gian nhà bạn được trở lên thẩm mỹ, đẹp và ngôi nhà cũng gọn gàng hơn rất nhiều.

Việc sử dụng máy sấy quần áo cũng sẽ giúp việc bảo vệ quần áo được tốt hơn so với việc phơi quần áo ở bên ngoài trời nắng. Giảm tình trạng nhăn nhúm quần áo, giữ được hương thơn từ nước xả vải,…

2.Một số mẫu máy sấy quần áo LG tốt nhất cho bạn tham khảo

Máy Sấy LG Inverter 9Kg DVHP09W – Giá tham khảo: 17.300.000₫

Máy Sấy LG Inverter 9Kg DVHP09B – Giá tham khảo: 17.500.000₫

Cả hai chiếc máy sấy quần áo LG Inverter này đều có công nghệ sấy Heatpump sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao cho ra luồng khí nóng để sấy khô quần áo cực nhanh. Bảo vệ cho từng sợi vải một cách tốt nhất.

Những lợi ích tuyệt vời từ máy sấy quần áo LG mang lại cho gia đình

Điểm đặc biệt hơn nữa là bạn còn có thể điều khiển máy sấy, cài đặt các chương trình hay các chức năng qua ứng dụng Smart ThinQ ngay trên chiếc điện thoại của mình. Điều khiển thiết bị từ xa chỉ cần có điện thoại của bạn có kết nối truy cập vào mạng được.

Tón lại, có một chiếc máy sấy trong nhà mình thì sẽ giúp ích rất nhiều trong việc làm khô quần áo, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe nhờ khả năng diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Và ở trên đó là 2 sản phẩm máy sấy tốt nhất của LG đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú mà chúng tôi đã chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn lựa cho gia đình mình một chiếc máy sấy để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook