0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời từ lò nướng Bosch giá rẻ CMG656BS6B mang lại

Ngày Đăng: 03:59 15/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vẻ ngoài sang trọng với chất liệu cao cấp, bền bỉ

Mang đến một không gian bếp vô cùng sang trọng, mới mẻ hơn đó là một điều khá tuyệt vời mà chiếc lò nướng Bosch CMG656BS6B mang lại cho người dùng. Nó không chỉ thể hiện sự sung túc, đầy đủ mà còn giúp gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại, thu hút mọi người.

Những lợi ích tuyệt vời từ lò nướng Bosch giá rẻ CMG656BS6B mang lại

Đây là loại lò nướng âm do vậy, phần đáy sẽ được giấu và chỉ hiện bề bặt với bảng điều khiển, các thông số còn nắp mở sẽ tạo được sự gọn gàng, không làm mất diện tích. Bề bặt chiếc lò nướng Bosch giá rẻ CMG656BS6B được làm từ chất liệu kim loại bền bỉ tráng một lớp men cao cấp đảm có độ bền cao, giúp bếp luông sáng bóng, đẹp mắt.

Đặc biệt phần cửa lò cũng được làm bằng kính cường lực 3 lớp chịu nhiệt tốt và có thể tháo lắp dễ dàng mỗi khi vệ sinh hay có các vấn đề khác. Hơn nữa bạn có thể dễ quan sát và sử dụng chiếc lò nướng Bosch giá rẻ này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ bảng điều khiển cảm ứng thông minh với màn hình TFT. Nó sẽ hiển thị trực quan thời gian, nhiệt độ và chương trình nướng đang vận hành.

Lò nướng Bosch sẽ nướng được nhiều loại đồ dùng

Đúng vậy, không chỉ đơn thuần với một số loại thực phẩm, món ăn thông thường như thịt, cá, gà…, lò nướng âm Bosch CMG656BS6B sẽ đáp ứng tốt công việc, giúp bạn làm được nhiều món ngon cho cả gia đình sử dụng. Đặc biệt bếp đã ứng dụng công nghệ inverter sẽ giảm thiểu đáng kể điện năng tiêu thụ trong một lần làm việc, bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Những lợi ích tuyệt vời từ lò nướng Bosch giá rẻ CMG656BS6B mang lại

Có tới 12 chương trình nướng trong lò nướng Bosch CMG656BS6B đó là: 4D hot-air, Pizza, Làm nóng nhanh, Rã đông, 4D hot-air Eco, Giữ ấm, Chương trình nướng kết hợp hấp, Chương trình nướng kết hợp vi sóng…. Do vậy sẽ tùy vào loại thực phẩm, đồ dùng mà bạn có thể lựa chọn các chế độ thích hợp, bếp sẽ thực hiện công việc một các hòan hảo, mang đến món ăn ngon lành cho cả gia đình thưởng thức.

Ngoài ra với dung tích chứa tới 45 lít, lò vi sóng Bosch CMG656BS6B sẽ có thể giúp bạn chế biến được một lượng thực phẩm lớn trong một lần làm việc, điều này sẽ tiết kiệm thời gian, điện năng. Hơn nữa, dụng cụ nướng của lò có thể tháo rời để tăng thêm diện tích, đối với thực phẩm như gà, vịt nguyên con từ 2 tới 4kg bạn có thể đặt nguyên bếp vẫn đảm bảo tốt khả năng nướng vốn là sở trường.

Lò nướng Bosch CMG656BS6B có cả chế độ vi sóng

Đây cũng là một lợi ích khá tuyệt vời mà lò nướng đa năng Bosch CMG656BS6B mang lại, đó là hai trong một với chức năng nướng là vi sóng, giúp làm nóng các thực phẩm để nguội, thực phẩm đun lâu hay mới lấy từ trong tủ ra. Có được sản phẩm này bạn sẽ không phải bỏ thêm tiền để sở hữu một chiếc lò vi sóng.

Những lợi ích tuyệt vời từ lò nướng Bosch giá rẻ CMG656BS6B mang lại

5 mức công suất vi sóng từ lò nướng Bosch CMG656BS6B đó là (90W, 180W, 360W, 600W, 900W), điều này giúp bạn hâm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm. Có thể bạn chưa biến, chiếc lò nướng giá rẻ này còn có thể điều khiển thông minh thông qua kết nối wifi.

Chức năng Home Connect sẽ giúp bạn xác định tình trang lò nướng Bosch, điều khiển thông qua App trên thiết bị di động thông minh. Lúc này chiếc điện thoại của bạn sẽ là thiết bị hiển thị, bạn có thể biết được tình trạng của lò nướng, hay chức năng này sẽ thường xuyên cập nhập các công thức nấu nướng, bạn có thể tham khảo để mang lại những bữa cơm lành canh ngọt cho cả gia đình.

Có thể nói chiếc Lò Nướng Kết Hợp Vi Sóng Bosch CMG656BS6B 45 lít mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng, nó không chỉ có khả năng nướng mà làm có thể hâm nóng đồ ăn với dung lượng lớn. Hơn nữa bếp cũng đạt tính thẩm mỹ cực cao, tạo sự sang trọng và độ bền tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook