0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Gree inverter GWC12PB-K3D0P4 mang lại

Ngày Đăng: 05:27 08/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế ấn tượng, làm tôn lên vẻ đẹp không gian

Đúng vậy, có giá thành tương đối rẻ chỉ 7 550 000đ, điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 mang đến những lợi ích tuyệt vời, đầu tiên là ở thiết kế, khi sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vắn, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Điều hòa mang sắc trắng khá trang nhã, kết hợp những đường nét tinh tế sẽ mang đến một không gian mới mẻ, căn phòng sẽ được tôn lên một tầm cao mới.

Có công suất 12000Btu, điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 sẽ làm lạnh hiệu quả đối với những căn phòng từ 15 đến 20m2. Do là dòng điều hòa 1 chiều nên sản phẩm chỉ có chế độ làm lạnh, không sưởi ấm và đây cũng là một tính năng hết sức cơ bản đến từ những chiếc điều hòa mà được người dùng sử dụng nhiều.

Tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh chóng

Trong những ngày nắng nóng, việc sử dụng điều hòa như một điều cần thiết, tuy nhiên đây cũng là vấn đề lớn, gây nhức nhối cho người sử dụng bởi khả năng tiêu hao điện năng từ những chiếc điều hòa là rất lớn. So sánh với những tháng không sử dụng điều hòa thì hóa đơn điện trong những ngày sử dụng có thể tăng từ 35 đến 40%. Điều này gây thất thoát một nguồn năng lượng lớn từ thiên nhiên cũng như ảnh hưởng sâu sắc đến chi phí sinh hoạt gia đình.

Để giảm thiểu tối đa tình trạng này, điều hòa Gree 1 chiều GWC12PB-K3D0P4 đã tích hợp công nghệ inverter. Công nghệ này được ứng dụng khá rộng rãi, có khả năng giảm thiểu điện năng tiêu thụ đến 65% so với sản phẩm thông thường nhờ khả năng duy trì nhiệt ổn định, luôn đạt mức cài đặt và không ngắt nghỉ khi cung cấp đủ nhiệt theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, công nghệ inverter cũng sẽ góp phần tăng cường khả năng làm lạnh, kết hợp với chế độ Turbo trên remote và ngay sau khi kích hoạt, điều hòa Gree inverter GWC12PB-K3D0P4 sẽ đẩy máy vén vận hành với công suất tố đa để làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 3 phút đồng hồ. Chấm hút cái nắng nóng tức thì, điều hòa sẽ mang đến bầu không khí mát lạnh cho người dùng.

Điều hòa có nhiều chế độ khác nhau với sự tiện nghi nhất định

Chiếc Điều Hòa Gree Inverter GWC12PB-K3D0P4 1 Chiều 12000Btu Gas R32 đã được tích hợp rất nhiều chế độ khác nhau, đảm bảo sự tiện nghi hơn cho người dùng:

– Màng lọc kháng khuẩn: Giúp loại là màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn, loại bỏ các virus và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu. – Hệ thống Cold Plasma: Tiêu diệt các vi khuẩn độc hại cũng như nhiều tác nhân gây dị ứng có bên trong không khí một cách tối ưu.– Cảm biến iFeel: Tự động điều chỉnh nhiệt độ khu vực quanh remote một cách chính xác như trong cài đặt, giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh đúng chuẩn.– Hẹn giờ bật tắt: Cho phép định giờ bật trước khi sử dụng, hay tránh phải thức giấc vào đêm khuya để tắt máy và mang lại nhiều tiện lợi hơn.– Chế độ X-Fan: Tự động sấy khô dàn lạnh trong vòng 2- 3 phút sau khi tắt máy, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong máy lạnh.

Nhìn chung, điều hòa Gree 12000 GWC12PB-K3D0P4 đã mang lại khá nhiều lợi ích dành cho người dùng khi sản phẩm có nhiều chế độ hữu ích, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện tốt cùng thiết kế bắt mắt làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook