0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Multi Midea

Ngày Đăng: 09:34 18/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tiết kiệm không gian

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Multi Midea

Ngày nay đa phần các chung cư hay biệt thự cao cấp đều có những quy định khắt khe trong việc lắp máy đặt điều hòa không khí. Mật độ dàn nóng máy điều hòa không được quá dày ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tòa nhà. Cho nên một căn hộ chung cư có ba phòng sẽ cần ba chiếc điều hòa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra nếu sử dụng máy điều hòa cục bộ thì việc bố trí ba dàn nóng bên ngoài là điều cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài, đặc biệt là với các căn chung cư có diện tích ban công khá hạn hẹp nên việc lựa chọn điều hòa multi là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn.

Tiết kiệm điện năng

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Multi Midea

Điều hòa Multi Midea với công nghệ tiết kiệm điện nổi bật với công nghệ DC PAM Inverter và chế độ Eco tiết kiệm năng lượng từ 40-70% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có inverter thông thường. Đặc biệt với tác dụng của công nghệ cảm biến Eco được hoạt động theo quy tắc cảm ứng tự động thông minh, tự cảm nhận nhiệt độ rồi điều chỉnh và duy trì nhiệt độ theo nhu cầu và không gian sử dụng sao cho hiệu quả.

Máy được áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh chóng chỉ sau khoảng 1 phút khởi động thì không gian của bạn sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để không khí khiến người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Dàn lạnh với lựa chọn đa dạng, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt phù hợp với nhu cầu và nội thất căn hộ. Có thể lắp dàn lạnh treo tường trong phòng ngủ để tiết kiệm chi phí, hay là lắp dàn lạnh casstte âm trần để phòng khách được sang trọng hơn.

Tính năng thông minh hiện đại

Điều hòa Multi Midea tích hợp tính năng thông minh, hiện đại có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh bất cứ khi nào bất kì đâu bạn cũng có thể điều khiển được chiếc máy điều hòa nhà riêng mình. Sau 1 ngày dài mệt nhọc trước lúc bước chân vào nhà bạn có thể bật trước điều hòa multi giúp làm mát cho căn phòng trước lúc bạn về.

Ngoài ra máy có dàn lạnh thế hệ mới hoạt động vô cùng êm ái, có vai trò rất lớn đối với các gia đình có căn hộ chung cư, dàn lạnh phát ra âm thanh thấp hơn 22dB tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm sẽ không làm ảnh hưởng việc học tập, thư giãn hay làm việc của bạn. Đặc biệt hơn, với việc điều chỉnh góc quay, tốc độ quạt trên remote điều khiển từ xa là bạn có thể giảm tiếng ồn từ dàn lạnh từ 2 đến 3dB.

Khả năng chống ăn mòn cao

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Multi Midea

Cánh tản nhiệt của dàn nóng điều hòa Multi Midea được hỗ trợ lớp đặc biệt chống ăn mòn, khả năng chống chọi ăn mòng do muối và mưa axit lên đến gấp 5 lần so với dàn nóng thường. Ngoài ra, dưới đáy dàn nóng còn có một tấm thép không gỉ để tăng cường độ bền. Chế độ ưu tiên tại căn phòng bạn lựa chọn sẽ được thiết lập khi sử dụng điều hòa ghép. Phòng này sẽ nhận được công suất điều hòa tối ưu với 3 chức năng ưu tiên

Ưu tiên tăng cường hoạt động Inverter Powerful: công suất dàn lạnh phòng này sẽ tăng lên cao hơn công suất các phòng khác để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, đồng nghĩa các phòng không ưu tiên sẽ giảm công suất nhẹ. Sau 20 phút, chức năng Inverter Powerful sẽ không còn nữa, các dàn lạnh tự động trở lại trạng thái cài đặt ban đầu.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời của điều hòa Multi 2 chiều Midea mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ứng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook