0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh ngăn đá dưới

Ngày Đăng: 07:57 18/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh ngăn đá dưới là gì?

Tủ lạnh inverter ngăn đá ở dưới là “đứa em sinh sau đẻ muộn” của tủ lạnh truyền thống nên được tiếp nhận sự đầu tư hiện đại của nhà sản xuất, vì vậy chúng thường có ngoại hình sang trọng và bắt mắt hơn.

Có kiểu dáng tương tự như tủ ngăn đá trên, tuy nhiên ở mẫu tủ lạnh này ngăn đá (ngăn đông) lại nằm ở phía dưới. Nhìn chung lại tủ lạnh ngăn đá dưới có những đặc điểm sau.

Ở loại tủ lạnh ngăn đá dưới này người dùng sẽ dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát ra bên ngoài mà không cần phải cúi gập người.

Bên cạnh đó, điện năng tiêu thụ cũng được tiết kiệm đáng kể bởi vì máy nén nằm ở dưới luôn gần với buồng đông và sử dụng công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại các ngăn riêng biệt.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chúng ta đã biết, ngăn mát mới là ngăn được sử dụng và có số lần mở ra nhiều hơn rất nhiều lần so với ngăn đá của tủ lạnh. Lý do rất đơn giản vì đây là nơi chứa những thực phẩm và nước uống mà chúng ta sẽ sử dụng rất nhiều lần trong ngày.

Việc đặt ngăn đá ở trên là vừa tầm giúp chúng ta không phải cúi lưng xuống mỗi khi cần mở tủ lấy đồ ăn, điều này lại càng đặc biệt có ý nghĩa với những người nội trợ thường xuyên hay người lớn tuổi là những người hay gặp vấn đề với xương sống thiết kế này còn đặc biệt hữu dụng mỗi khi bạn cần vệ sinh tủ lạnh, bạn sẽ không còn phải vừa ngồi xổm vừa làm việc như trước.

Tiết kiệm điện.

Việc đặt ngăn đông ở dưới giúp rút ngắn khoảng cách từ máy nén tới ngăn đồng thời rút ngắn thời gian dẫn khí từ máy nén đến ngăn đá (vốn là ngăn thường tiêu thụ nhiều điện năng nhất) được nhanh hơn và không bị kéo dài, qua đó giúp tiết kiệm điện cho tủ lạnh hơn.

Ngoài ra, do đặc điểm vật lý là không khí lạnh thường chìm xuống bên dưới còn khí nóng (ít lạnh hơn) sẽ ở bên trên nên việc đặt ngăn đá ở dưới cũng sẽ bớt gây thất thoát hơi lạnh khi chúng ta mở tủ ra. Đặc biệt là các tủ dạng ngăn kéo.

Nhiều tính năng thú vị hơn.

Tủ lạnh ngăn đá dưới ngày càng đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như tính năng. Giờ đây, người dùng đã có thể làm được nhiều hơn với dạng tủ lạnh này. Vừa mới đây, AQUA đã cho ra mắt nhiều mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới mới của mình để bắt kịp các đối thủ khác, và hãng đã tạo cho sản phẩm của mình một tính năng cực kì thú vị.

Đó chính là ngăn cấp đông mềm Magic Room, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ từ (-18 độ C ~ 5 độ C), phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm đa dạng, Cụ thể, ứng với mỗi mức nhiệt độ được điều chỉnh, bạn sẽ có một thiết kế tủ lạnh hòan toàn mới, giúp đa dạng hóa trong việc cất giữ thực phẩm cũng như chế biến các món ăn, đồ uống từ tủ lạnh.

Chẳng hạn như, nếu điều chỉnh nhiệt độ ở mức -18 độ C, bạn sẽ có tổng cộng hai ngăn đông trên chiếc tủ lạnh của mình, tương tự, với mức tùy chỉnh nhiệt độ 4 độ C, bạn sẽ có ngăn lạnh lớn hơn, tăng diện tích để bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, bạn có thể làm bia tuyết ở nhiệt độ -10 độ C, một bí quyết rất thú vị đúng không nào?

Dung tích lớn, nhiều ngăn và khay kệ.

Ngoài lý do những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới thường có dung tích lớn thì việc đặt ngăn mát ở phía trên cũng cho phép nhà sản xuất bố trí nhiều ngăn kệ riêng biệt cho phép chúng ta bảo quản được nhiều thực phẩm.

Những mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới tại Điện Máy Thiên Phú.

Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BV369QKV2 322 lít

Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BV369QSV2 322 lít

Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BC369QKV2 322 lít

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook