0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích thiết thực mà điều hòa Daikin Inverter mang lại khi sử dụng

Ngày Đăng: 06:54 01/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay đang có nhiều ý kiến xung quanh việc sử dụng điều hòa daikin inverter có thật sự tốt không, sở dĩ có những ý kiến như vậy là vì mọi người vẫn chưa thực sự biết lợi ích mà điều hòa Daikin inverter mang lại. Qua bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ phân tích cho bạn thấy các lợi ích mà điều hòa daikin inverter mang đến.

1. Lợi ích khi sử dụng điều hòa Daikin Inverter

Điều hòa Daikin Inverter duy trì nhiệt độ cài đặt bằng cách thay đổi tốc độ động cơ chứ không phải bật hoặc tắt như những dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa inverter có thể tiết kiệm 40% – 70% năng lượng điện năng tiêu thụ và có tổn thất it hơn những dòng điều hòa thông thường.

– Khi điều hòa Daikin inverter đạt được nhiệt độ phù hợp sẽ duy trì nhiệt độ đó, máy không dừng hẳn mà sẽ chạy ở công suất 20% để tiết kiệm tối đa điện năng.

2. Một số lợi ích khác mà điều hòa Daikin inverter mang lại

+ Khử mùi và nấm mốc hiệu quả: Ngay cả những vi khuẩn hoặc bụi siêu nhỏ cũng sẽ được màng lọc xúc tác quang Apatit của điều hòa Daikin giữ lại và phân hủy. Mang đến cho gia đình bạn bầu không khí thật sự trong lành.

+ Giữ hơi ẩm phòng cực tốt: Khi ở trong phòng điều hòa inverter bạn sẽ không cảm thấy bị khô da như khi ngồi trong phòng sử dụng điều hòa thường. Dàn lạnh điều hòa Daikin inverter được thiết kế có độ lạnh vừa phải khiến lượng hơi ẩm khi tuần hòan qua dàn không bị mất đi, điều này là hòan toàn trái ngược so với điều hòa thông thường.

+ Tiết kiệm điện: Điều hòa inverter sử dụng động cơ DC (điện 1 chiều), máy có khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén. Khi phòng điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ không dừng hẳn mà vận hành ở công suất cực nhỏ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, chính vì vậy điều hòa inverter sẽ tiết kiệm điện nhờ không phải vận hành theo kiểu tắt mở liên tục.

+ Hoạt động êm ái: Điều hòa Daikin inverter sử dụng động cơ một chiều, máy vận hành từ từ sau đó tăng dần nên cho tiếng ồn cực thấp, gần như không có tiếng động ngay cả với dàn nóng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook