0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 14:46 06/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV là dòng sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2021 vừa qua nhận được khá nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng. Nó có thể đem lại cho người sở hữu có cuộc sống 4 mùa như ý, tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng nhờ công nghệ inverter, giúp cho không gian trong lành sạch khuẩn,…

Điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTHF35VAVMV mang đến cuộc sống 4 mùa như ý

Những lợi ích mà điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV mang đến cho người dùng

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV được thiết kế cũng như bao mẫu điều hòa thông thường bao gồm 1 dàn lạnh và 1 dàn nóng. Tuy nhiên mẫu điều hòa 2 chiều này lại có thiết kế thêm van đảo chiều giúp thay đổi điều hòa từ chiều lạnh sang sưởi ấm một cách dễ dàng.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV sẽ phù hợp sử dụng ở những nơi có khí hậu nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay các vùng núi cao, đà lạt,… Điều hòa có thể mang đến bầu không khí đúng như ý muốn ở cả 4 mùa quanh năm, làm mát vào mùa Hè và ấm áp và mùa Đông cực tiện lợi.

Sở hữu chiếc điều hòa Daikin 12000btu 2 chiều FTHF35VAVMV này không gian nhà sẽ được tiết kiệm diện tích hơn. Đồng thời còn không phải tốn kém thêm chi phí sắ thêm máy sưởi, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho gia đình khi sở hữu.

Tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng, sử dụng được yên tâm hơn

Những lợi ích mà điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV mang đến cho người dùng

Bên cạnh khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV sẽ còn giúp bạn sử dụng cực thoải mái. Máy nén biến tần có thể kiểm soát công suất hoạt động phù hợp, khi điều hòa cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu thì máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất và duy trì.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV có thể hoạt động tiết kiệm điện cực hiệu quả. Nếu để so sánh với một chiếc điều hòa thông thường khi sử dụng từ 8 tiếng thì chiếc điều hòa inverter này có thể tiết kiệm điện vượt trội hơn lên đến 60%.

Ngoài công nghệ Inverter, máy lạnh Daikin FTHF35VAVMV còn sở hữu thêm cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Cảm biến giúp giảm sự hao phí điện năng bằng cách thay đổi nhiệt độ cài đặt khi không có người dùng. Tự tăng thêm 2 độ C khi không có người sử dụng, tránh việc thất thoát nhiệt lãng phí.

Điều hòa giúp thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Những lợi ích mà điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV mang đến cho người dùng

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF35VAVMV được trang bị với phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ bụi bẩn, các tác nhân gân dị ứng và khử cả mùi hôi khó chịu đến 90%. Tạo ra bầu không khí trong sạch và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bạn còn có thể tùy chọn thêm được cả màng lọc PM2.5 giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả hơn, các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ thì những màng lọc thông thường không thể giữ chúng lại được. Tuy nhiên màng lọc này bạn phải mua thêm vì trên máy không đi kèm.

Điều hòa còn sở hữu cả chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp sấy khô dàn lạnh sau mỗi lần sử ngưng hoặc tắt máy. Nhờ đó sẽ giúp loại bỏ hơi ẩm còn xót lại bên trong dàn lạnh, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn hay virus, nấm mốc,…

Trên đây là những lợi ích từ máy lạnh Daikin FTHF35VAVMV 2 chiều 12000btu mang lại khi sử dụng. Có thể thấy, không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng, máy còn làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện rất tốt cùng mức giá bán hợp lý 12.950.000₫. Đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook