0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện tử Sharp giá rẻ

Ngày Đăng: 07:44 15/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nồi cơm điện tử Sharp là dạng nồi cơm điện mới, đang được sử dụng phổ biến và có xu hướng thay thế dòng nồi cơm điện cơ truyền thống thông thường. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

* Nồi cơm điện tử Sharp sử dụng công nghệ nấu cơm điện từ mới, được phổ biến tại nước ta phần nhiều với nồi cơm nhật có những lợi ích vượt trội hơn hẳn nồi cơm cơ thông thường.

+1. Nấu cơm nhanh

– Với nồi cơm điện tử Sharp đem lại nhiều lợi ích mà trong đó thời gian nấu cơm sẽ nhanh hơn nồi cơ thông thường. Khi sử dụng người dùng còn có thể đặt chế độ nấu riêng, theo cài đặt tự động của nồi cơm cao tần. Chế độ này có tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Bên cạnh chế độ cài sẵn, cơm nấu sẽ được giữ ấm toàn diện, không lo bị ôi thiu như những nồi cơm điện khác khi để lâu một thời gian.

– Việc sử dụng cơ chế hoạt động điện từ còn giúp cơm nở đều, ngon cơm hơn. Bên cạnh đó cơ chế hoạt động này cùng chế độ cảm biến nhiệt bên trong, Tự đồng điều khiển nên có khả năng hạn chế cháy khét hay bị dính cơm vào đáy nồi rất cao, giúp cơm ngon hơn nhiều so với nồi cơm điện cơ.

Nồi cơm điện Sharp còn tích hợp chức năng hẹn giờ nấu nghĩa là sau khi bạn vo gạo, cho vào nồi rồi hẹn giờ nấu. Chẳng hạn, buổi sáng bạn cho gạo vào nồi lúc 8h sáng bấm cài đặt hẹn giờ 6h tối nấu xong, thì gạo sẽ được nấu chín vào đúng 6h tối.Chức năng hẹn giờ nấu thường có ở nồi cơm điện nắp gài, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần. Chức năng này khá phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian nấu cơm nhưng vẫn có thể thưởng thức nồi cơm nóng hổi bên gia đình.

+2. Nấu nhiều món

– Hiện nay nồi cơm điện không chỉ dùng để nấu cơm mà còn nấu được nhiều món khác như hầm xương, nấu soup, làm bánh, hấp rau củ, nấu xôi v.v… Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và cho vào nồi, sau đó thực hiện nấu với một nút bấm đơn giản là đã có món ăn ngon mà không cần mất nhiều thời gian và trải qua các công đoạn phức tạp.

– Ngoài ra nồi cơm điện đa năng Sharp có cảm biến nhiệt thường ủ cơm được rất lâu khoảng 12h mà không hề bị ôi thiu, cho nên khi gia đình bạn dùng cơm không hết có thể sử dụng chức năng ủ cơm để bảo quản, hoặc khi bạn nấu cơm mà chưa muốn ăn ngay thì có thể dùng chức năng này.

– Ở nồi cơm điện tử Sharp giá rẻ thường có một màn hình hiển thị giờ và các chức năng nấu để người dùng dễ dàng nắm bắt quá trình nấu của nồi, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng nồi cơm điện.

+ 3. Tiết kiệm điện năng

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ nhật có nhiều thương hiệu trên thị trường cho người mua chọn lựa Tất cả đều sử dụng công nghệ điện từ có tác dụng nấu cơm nhanh, ngon và tiết kiệm điện năng sử dụng nhờ cơ chế làm nóng đều, lan tỏa của điện từ. Nồi cơm điện tử Sharp có giá cả cao hơn so với nồi cơm điện thông thường. Nhưng đây là công nghệ nấu cơm tiên tiến, đem lại giá trị tiết kiệm hơn cho dù vốn đầu tư ban đầu có thể lớn lại có giá trị lâu dài nên người dùng ngày càng yêu thích sản phẩm dạng nồi này

– Khi vệ sinh nồi cơm điện tử Sharp giá rẻ cũng dễ dàng thực hiện do nồi có thiết kế gọn gàng, tháo lắp dễ. Một số nồi cơm còn có thêm chức năng làm sạch nồi, tự làm sạch, khử mùi hiệu quả hơn.

– Sở hữu chiếc nồi cơm điện Sharp 1,8 lít sẽ mang đến những tiện ích thiết thực, giảm thiểu tối ưu công việc nội trợ cho gian bếp của gia đình, giúp làm gắn kết thêm tình yêu thương của gia đình bạn, chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook