0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi sở hữu điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cho gia đình mình

Ngày Đăng: 21:24 11/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là một trong những dòng điều hòa cao cấp thuộc model 2021 được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian qua. Liệu bạn đã biết khi sở hữu chiếc điều hòa này sẽ có những lợi ích gì chưa? Tham khảo ngay nội dung sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

1.Tự lọc không khí trong 24 giờ cho không gian sạch sẽ, thoáng đãng hơn

Những lợi ích khi sở hữu điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cho gia đình mình

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là một trong những dòng điều hòa cao cấp khi có khả năng lọc không khí tự động suốt 24 giờ mà không cần khởi động điều hòa. Sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X sẽ giúp không gian nhà bạn sạch sẽ, thoáng mát. Dưới đây là những ưu điểm từ công nghệ lọc không khí này mang lại.

  • Nanoe X – Không gian xã hội trong lành: Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 có thể giảm mùi thức ăn còn đọng lại hay những loại mùi khó chịu lâu tan như mùi lông thú cưng hay khói thuốc lá.
  • NanoeTMX – Tiêu diệt các vi khuẩn gây hại: Ngoài việc khử mùi giúp các vi khuẩn, virus có hại trong không khí cũng sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99% cho không gian an toàn hơn cho cả gia đình.
  • Ngăn chặn các chất ô nhiễm: Nanoe-X còn có thể ngăn chặn các bụi phấn hoa, cá chất gây dị ứng trong không khí giúp bảo vệ những người thân yêu của bạn khỏi bệnh tật.
  • Giữ ẩm cho da, tóc thẳng & bóng mượt hơn: các hạt Nanoe-X khi được chuyển đổi sẽ thành hơi nước giúp bù ẩm cho căn phòng được thích hợp. Làn da và tóc của người dùng sẽ trở lên mềm mịn hơn mà không bị khô.
  • Không khí sạch: Ngay cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được bắt giữ hoàn toàn giữ cho không khí sạch sẽ suốt 24 giờ.

2.Làm mát nhanh và trực tiếp cho những dịp gặp gỡ bạn bè

Những lợi ích khi sở hữu điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cho gia đình mình

Với điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 người dùng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu sau khi vừa kích hoạt điều hòa. Nó có thể làm mát nhanh ngay sau khi bật máy để mọi người đều có thể cảm nhận hơi mát ngay tức thì.

Với thiết kế hiện đại có cánh đảo gió BIG FLAP thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ giúp luồng khí lạnh được lan tỏa khắp căn phòng nhà bạn. Cánh lớn phía dưới giúp gió đi được xa hơn, lan tỏa rộng hơn.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 còn giúp chăm sóc sức khỏe, tạo cho ngôi nhà bạn có bầu không khí mát mẻ và dễ chịu vô cùng. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên mà không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe, không gian dễ chịu.

3.Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

Những lợi ích khi sở hữu điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cho gia đình mình

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 CU/CS-XPU12XKH-8 có chế độ Eco thế hệ mới khi được tích hợp thêm bộ xử lý A.I trí tuệ thông minh nhân tạo khi có thể cân bằng giữa việc làm lạnh và tiết kiệm điện cho điều hòa. Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp làm lạnh cho việc làm lạnh trở lên hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.

Cùng với đó là công nghệ Inverter giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi công suất của máy nén vận hành. Máy sẽ đạt ở mức công suất thấp nhất và duy trì nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt để máy tiết kiệm điện năng hơn khi vận hành trong thời gian dài.

4.Điều khiển điều hòa của bạn bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu

Những lợi ích khi sở hữu điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cho gia đình mình

Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud sẽ cho phép bạn theo dõi, điều chỉnh các chế độ của điều hòa trên một chiếc điện thoại cực tiện lợi. Bạn có thể tạo cảm giác thoải mái cho những người thân yêu của mình cho dù vắng nhà; ứng dụng cho phép sử dụng như một chiếc remote từ xa đầy quyền năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook