0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi mua máy giặt Toshiba năm 2019

Ngày Đăng: 08:50 30/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba là dòng máy giặt được khách hàng đánh giá là đáng mua nhất năm 2019 bời nhiều ưu điểm mà dòng máy giặt này đem lại trong sinh hoạt. Vậy dòng máy giặt này có những lợi ích như thế nào mà khiến nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm của hãng Toshiba sẽ được bật mí hết trong bài viết sau đây:

Nhiều chế độ giặtNhững chiếc máy giặt thông thường có từ 5-7 chế độ giặt khác nhau cho phép người sử dụng lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhất với trang phục của gia đình mình. Tuy nhiên, đối với máy giặt Toshiba, số lượng chế độ giặt thậm chí còn nhiều hơn với khoảng 12 chế độ giặt. Điều này giúp máy giặt Toshiba đủ sức chinh phục mọi khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

Độ bền caoMáy giặt đến từ thương hiệu Toshiba được đánh giá là những sản phẩm có độ bền cao. Máy có thể hoạt động lâu, bền bỉ trong thời gian dài mà không có những biểu hiện như kêu hay rung lắc. Đây là ưu điểm mà Toshiba lấy được cảm tình từ những khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm này.

Khả năng cân chỉnh lượng nước giặtSản phẩm của thương hiệu Toshiba có khả năng tự cân chỉnh lượng nước giặt sao cho phù hợp với khối lượng quần áo. Điều này vừa giúp giặt sạch quần áo vừa tiết kiệm nước tốt hơn.

Máy bền chắc và an toànLoại máy giặt của Toshiba có cấu tạo vỏ nhôm bên ngoài và được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện màu trắng. Vì vậy, ai có nhu cầu mua chiếc máy giặt này đều có thể tin tưởng vào sự bền chắc và tính an toàn của sản phẩm này.

Thiết kế thông minhPhần cửa máy giặt được làm từ loại nhựa tổng hợp, vô cùng bền chắc và dễ dàng sử dụng. Bảng hiển thị điều khiển củaToshiba được thiết kế sao cho dễ hiểu, dễ thao tác và đầy đủ những chức năng để người sử dụng có thể điều chỉnh chế độ giặt giũ sao cho thích hợp.

Các công nghệ mới của thương hiệu máy giặt Toshiba Công nghệ Mega

Power WashThương hiệu máy giặt Toshiba vô cùng mạnh về các dòng máy giặt lồng đứng. Các loại máy giặt được Toshiba thiết kế còn tích hợp thêm kỹ thuật giặt đời mới là Mega Power Wash. Đây là công nghệ tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp áo quần được giặt sạch nhanh chóng.

Mâm giặt HybidCác dòng máy giặt Toshiba đều sở hữu loại mâm giặt Hybid. Bộ phận này giúp tạo ra dòng nước xoáy và có khả năng đảo quần áo liên tục và đều đặn trong khi giặt. Ngoài ra, phần lồng giặt còn được thiết kế thêm những lỗ phun nước nhỏ li ti được phân bố đồng đều giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên vải.

Tích hợp chức năng vắt khôCông nghệ mới của thương hiệu máy giặt Toshiba giá rẻ được tích hợp chức năng vắt khô, giúp bạn làm đồ giặt khô nhanh chóng hơn. Công nghệ này giúp khách hàng đỡ mất công dùng máy sấy và không bị phụ thuộc vào thời tiết khi chuẩn bị giặt đồ.

Không tốn tiền điệnCác loại máy giặt của thương hiệu Toshiba có khối lượng giặt lớn mà vẫn tiêu thụ điện một cách vô cùng tiết kiệm. Chính vì thế, sử dụng máy giặt Toshiba thì có thể khiến hóa đơn tiền điện nhà bạn giảm đi một cách rõ rệt.

Có hướng dẫn rõ ràng bằng tiếng ViệtMột hạn chế đối người Việt Nam khi dùng máy giặt của thương hiệu Toshiba là bảng điều khiển sử dụng biểu tượng trực quan bằng tiếng anh. Để giải quyết đặc điểm này, đã bổ sung thêm hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt đính kèm.

Với những tính năng tiện ích trên thì bạn đã hiểu lí do tại sao máy giặt Toshiba luôn có doanh thu bán chạy nhất tại các điện máy, Nếu bạn đang cần sắm 1 chiếc máy giặt giá rẻ phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của gia đình thì bạn nên cân nhắc mua máy giặt Toshiba chính hãng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook