0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi mua điều hòa trước thời điểm nắng nóng

Ngày Đăng: 09:03 18/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhiều người dùng vẫn còn tâm lý nước đến chân mới nhảy, chờ nắng nóng rồi mới mua điều hòa. Nhưng có phải mua điều hòa vào thời điểm nắng nóng là hợp lý, là tiết kiệm? Thực tế cho thấy trước thời điểm nắng nóng mới là lúc nên mua điều hòa chứ không phải trong thời gian nắng nóng nhé. Cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé.

1. Giá điều hòa rẻ hơn

Vào thời điểm nắng nóng cao điểm, giá điều hòa sẽ tang chóng mặt theo từng ngày. Các model điều hòa từ dòng điều hòa 9000 BTU đến dòng điều hòa 24000 BTU có thể tăng từ 8 trăm nghìn đến vài triệu đồng.

Không chỉ có thết bị điều hòa tăng cao, ngay cả nhân công, vật tư lắp đặt điều hòa cũng không ngường tăng theo thời tiết, ước tính giá lắp đặt diều hòa sẽ tăng gấp 1,5 lần so với trung bình các thời điểm khác.

Bởi lý do tất cả người dùng đều có tâm lý đợi đến lúc nắng mới mua hàng, khi không chịu nổi nắng nóng nữa mới quyết định rút hầu bao dẫn đến tình trạng hàng hóa khan hiếm, giá đầu vào của điều hòa tăng cao, dẫn đến việc các nhà bán lẻ cũng tăng giá sản phẩm, và người thiệt nhất chính là người tiêu dùng.

2. Có thời gian lựa chọn điều hòa ưng ý

Việc chọn điều hòa vào thời điểm trước mùa nắng nóng sẽ giúp người dùng không chỉ có được thời gian để chọn lựa chiếc điều hòa ưng ý nhất mà còn được hưởng các ưu đãi lớn từ các đơn vị bán hàng cùng sự tư vấn ân cần từ nhân viên bán hàng.

Bởi đây là thời điểm hàng hóa trong kho của các nhà phân phối, bán lẻ vẫn còn rất nhiều model để lựa chọn, vì vậy bạn sẽ có thời gian để phân tích về thiết kế, điện năng tiêu thụ, các tính năng, công nghệ trên điều hòa xem cái nào phù hợp với không gian sử dụng của gia đình mình.

Còn khi vào đúng thời điểm nắng nóng, người dùng thường phải chọn lựa nhanh chóng để nhằm mục đích khắc phục cái nắng nóng ngay lập tức, sau đó thì đã không hài lòng với chiếc điều hòa mình đã chọn. Hoặc nếu bạn có lựa chọn thì không chắc chắn model đấy đã còn nữa và bắt buộc bạn phải chọn sang sản phẩm khác dù không phải là model bạn thích.

Chính vì thế, lợi ích của việc mùa trước mùa nóng đến gần giúp người dùng có thời gian lựa chọn được điều hòa ưng ý sử dụng lâu dài cho gia đình mình.

3. Lắp đặt và bảo hành nhanh chóng, cẩn thận

Trước thời điểm nắng nóng gay gắt là lúc thợ lắp đặt không quá bận rộn, vì vậy, khách hàng khi lắp đặt điều hòa sẽ không phải chờ lâu khi đã đặt hàng mua sản phẩm.

Ở thười điểm này, nhân viên lắp đặt sẽ có thời gian chuẩn bị và lắp đặt một cách đúng kỹ thuật nhất cho người tiêu dùng và trong khoảng thời gian sớm nhất. Đồng thời, chi phí chi trả cho nhân công lắp đặt cũng thấp hơn nhiều so với thời điểm nắng nóng gay gắt.

Còn khi lắp điều hòa giá rẻ thời điểm nắng nóng cao điểm có thể bạn sẽ phải chờ tới 2 ngày sau khi đặt hàng mua điều hòa, thợ lắp đặt điều hòa làm việc nhanh, dẫn tới bất cẩn, cẩu thả dẫn tới điều hòa gặp sự cố. Không những vậy, khi điều hòa gặp sự cố, việc bảo hành cũng rất chậm trễ hơn bình thường.

4. Có thời gian “kiểm nghiệm” máy

Như đã nói ở trên, nếu lắp vào thời điểm cao điểm nắng nóng, việc gọi thợ bảo hành rất khó khăn, lắp đặt cũng không được tốt như ngày thường thì việc bạn lắp điều hòa trước mùa nắng nóng sẽ giúp bạn có thời gian ” sử dụng thử” máy. Nếu máy được lắp đặt không cẩn thận hay gặp sự cố thì việc khắc phục sẽ trở nên dễ dàng hơn và không làm gián đoạn quá trình sử dụng của gia đình bạn vào mùa hè, gây khó chịu.

Các thương hiệu điều hòa cao cấp nên tham khảo: Điều hòa Đaikin, điều hòa Panasonic, điều hòa LG,..

Các thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng được đánh giá cao: điều hòa Casper, điều hòa Gree, điều hòa Midea,…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook