0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi lựa chọn điều hòa Đaikin inverter

Ngày Đăng: 09:18 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin inverter là dòng điều hòa được nhiều gia đình lựa chọn bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Bên cạnh đó thì dòng sản phẩm này cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem đó là những lợi ích gì nhé.

1. Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Khi nói đến lợi ích của điều hòa inverter thì hầu hết chúng ta đều hướng đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội của dòng sản phẩm này.

Điều hòa Đaikin inverter được biết đến như một cơ chế điều khiển hoạt động chính xác, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng Inverter.

Hệ thống biến tần mà Đaikin tích hợp cho các sản phẩm của mình có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Và khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt thì máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Với hiệu quả tiết kiệm điện năng như vậy, chi phí đầu tư ban đầu mà bạn bỏ ra để mùa điều hòa có thể thu hồi lại trong vòng 8 tháng sử dụng.

2. Máy vận hành êm ái

Với chế độ hoạt động êm, độ ồn dàn lạnh điều hòa Đaikin sẽ giảm được 3 đến 9 dB(A) trong quá trình vận hành, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn và thoải mái hơn vào ban đêm.

Bên cạnh đó thì chế độ chế độ hoạt động êm cho dàn nóng cũng giúp giảm độ ồn dàn nóng thấp hơn 3 đến 7 dB(A) so với hoạt động bình thường, mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối cho gia đình bạn.

3. Khả năng duy trì nhiệt độ luôn ổn định

Nhiệt độ không ổn định là nguyên nhân gây ra những khoảng thời gian không thoải mái do nhiệt độ trong phòng đôi khi quá cao hoặc quá thấp, điều này thường gặp phải khi sử dụng các dòng điều hòa giá rẻ sử dụng máy cơ.

Với cơ chế vận hành thông minh và máy nén hiện đại, sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, điều hòa inverter của Đaikin biến tần hoạt động với công suất thấp để duy trì nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định, làm cho chúng ta luôn cảm nhận được sự thoải mái khi ở trong phòng điều hòa.

4. Tối ưu hóa công suất hoạt động

Công nghệ biến tần của điều hòa inverter giúp làm thay đổi tần số của nguồn điện dẫn đến thay đổi công suất của máy. Điều này cho phép máy nén có thể hoạt động ở công suất cao hơn so với các loại máy không biến tần ở cùng mức công suất.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Đaikin inverter vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trên thị trường điều hòa đầy biến động và trở thành dòng sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, tiện nghi thì đừng bỏ qua Đaikin nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook