0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích của Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H mang lại

Ngày Đăng: 07:26 31/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam được đông đảo người dùng ưa chuộng, Bởi những tiện ích mà nó mang lại. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Kiểu dáng đẹp, sang trọng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H với thiết kế đẹp, sang trọng bắt mắt , dễ sử dụng, Phù hợp cho mọi gia đình với thiết kế hai núm vặn nóng lạnh riêng biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

– Ngoài ra cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H được thiết kế với khoang khử trùng, khử mùi hôi rất tốt ,nên rất an toàn đặt biệt cho gia đình có người già và trẻ nhỏ vì tính an toàn cao.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H còn được thiết kế với kích thước đa dạng, với nắp cọc thông minh phía trên phù hợp cho mọi lứa tuổi dễ dàng gắn bình nước vào, thuận tiện khi sử dụng.

2. Chức năng nổi bật

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H được thiết kế bình chứa nước cấu tạo bằng thép không gỉ, vì thế sẽ không phải lo về vấn đề ô nhiễm nguồn nước do không có mạng lọc nên yêu cầu nguồn nước cấp vào phải đảm bảo sạch, không có cặn bẩn hay chất gây hại, Phù hợp cho gia đình và văn phòng với những nơi có diện tích nhỏ mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.

– Hơn nữa cây nước nóng lạnh Kangaroo còn có hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử, mà giá thành lại khá rẻ, đặc biệt có khoang chứa với chức năng khử trùng nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Cây nước còn tích hợp chế độ hiển thị đèn báo dễ dàng kiểm tra trạng thái nước với 2 vòi nóng, lạnh riêng biệt.

– Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H với hệ thống làm lạnh bằng lốc ga giúp hoạt động với nhiệt độ nước lạnh nhanh, với độ lạnh tối đa khoảng dưới 10 độ

3. Dễ dàng cho người sử dụng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H được sở hữu hệ thộng đun nước nóng siêu tốc với nhiệt độ nước nóng lên tới gần 97 độ C để bạn có thể thỏa thích pha trà, cà phê, pha sữa thậm chí là pha mì tôm bất cứ lúc nào bạn muốn.

– Đặc biệt cây nước còn có khóa an toàn thích hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, cây nước còn có thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt mà không lo bị rò rỉ nước ra bên ngoài, hay nguồn điện bị chập. Với ưu điểm dễ dàng vệ sinh với khay chứa nước thừa, khi đầy có thể dễ dàng nhấc ra đổ nước thải,và van xả phía sau.

* Nói chung trên đây là những lợi ích của Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31H mang lại . Hy vọng với những tính năng vượt trôi trên bạn đã có thể lựa chọn cho mình và gia đình được cây lọc nước ưng ý. Hãy Đến Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và lựa chọn nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook