0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những loại điều hòa Đaikin đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 22:15 18/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin là một thương hiệu mới nổi tiếng trong thị trường hiện nay, Bởi được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất kết hợp với thiêt kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Bạn đang có ý định mua điều hòa vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

1.Điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V

Những loại điều hòa đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Đầu tiên tôi muốn giới thiệu tới các bạn là dòng sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện năng điều hòa Đaikin giá rẻ FTF25UV1V/RF25UV1V. Được thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng phù hợp với mọi không gian.

Kết hợp với Phin lọc xúc tác Apatit Titan giúp giữ lại bụi bẩn và mùi hôi gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Mang lại cho người dùng bầu không gian trong lành và mát mẻ.

Bên cạnh đó sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy lạnh vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

2.Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Những loại điều hòa  đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Tiếp tới bạn không thể bỏ lỡ chiếc điều hòa công suất 9000BTU. Sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích từ 10-15m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thiết kế đặc biệt với mắt thần cảm biến thông minh. Ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Một khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin inverter có khả năng khử ấm và làm lạnh tăng 25% so với model thông thường,

Chỉ với giá 9.250.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho mình một chiếc điều hòa cho căn phòng của mình.

3.Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV

Những loại điều hòa Đaikin đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Cuối cùng là dòng sản phẩm 2 chiều FTXV25QVMV/RXV25QVMV rất phù hợp với khí hậu miền Bắc. Với hai chiều nóng và lạnh giải quyết được vấn đề khí hậu tại miền Bắc. Cũng giống với các model khác điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV25QVMV/RXV25QVMV cũng sở hữu cho mình các tính năng không làm bạn thất vọng.

Trang bị điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Với điều khiển thông minh của Daikin, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí Inverter từ bất cứ đâu, duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng. Ứng dụng cho phép điều khiển tại nhà hoặc vắng nhà và lập lịch hàng tuần. Ngoài ra, mặt nạ Coanda thổi luồng gió hướng lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần, và sau đó phủ xuống bên dưới, tạo ra môi trường tiện nghi và giảm gió lạnh thổi vào người.

Tạo sự thoải mái cho người dùng. Giảm thiểu sự cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt mang lại sự thoải mái cao hơn so với dòng máy lạnh không inverter.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình của mình. Để biết chi tiết về thông tin sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook