0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lí do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ cho gia đình?

Ngày Đăng: 09:27 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch giá rẻ được biết đến là một trong những sản phẩm máy rửa bát phổ biết và được yêu thích nhất hiện nay, nhờ mức giá phải chăng, chất lượng tốt, công nghệ ưu việt… Cùng với các ưu điểm nổ bật giúp hỗ trợ tốt công việc nội trợ cho người tiêu dùng…..

Máy rửa bát bosch thiết kế âm tủ hiện đại, gọn gàng

Các dòng máy rửa bát Bosch hiện nay đều được thiết kế âm toàn phần với mặt gỗ phía trước, thùng chứa bên trong và đáy của máy rửa bát đều sử dụng chất liệu thép không gĩ cao cấp đảm bảo tối đa độ bền cho sản phẩm, tạo độ tin tưởng cao cho khách hàng.

Bên cạnh đó, máy rửa chén bosch giá rẻ còn giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát theo dõi chu trình rửa chi tiết thông qua bảng điều khiển nút bấm dễ sử dụng và màn hình hiển thị trực quan. giúp yên tâm hơn đối với những khách hàng lo lắng khó điều chỉnh sản phẩm trong lúc sử dụng. Với điểm cộng ấn tượng về thiết kế, các dòng máy rửa bát Bosch âm tủ được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và lựa chọn.

Máy rửa bát Bosch nổi bật với hiệu năng tiết kiệm điện

Nhờ được tích hợp khá nhiều chương trình hoạt động với công suất rửa từ 9 đến 14 bộ đồ ăn Châu Âu đáp ứng nhu cầu rửa của mỗi gia đình khác nhau. Tuy với dung tích lớn nhưng máy rửa bát để bàn bosch vẫn đạt lượng nước tiêu thụ tiết kiêm chỉ ở mức 9.5 đến 12.5 lít và lượng điện tiêu thụ ở mức làm hài lòng khách hàng 0.83kWh. Do đó, các sản phẩm máy rửa chén bosch luôn được dán nhãn năng lượng A++ theo tiêu chuẩn của EU về tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát bosch hoạt động êm ái, độ bền cao

Các dòng máy rửa bát Bosch giá rẻ không chỉ được sản xuất chính hãng từ thương hiệu Bosch, mà dòng máy rửa bát bosch còn cung cấp cho người dùng chương trình Im lặng và siêu yên lặng (SuperSilence). Qua đó duy trì độ ồn ở mức từ 44db 54 dB hoặc thấp hơn. Riêng về mặt thiết kế sang trọng, đẹp mắt và vô cùng thân thiện xen lẫn với chất lượng sản phẩm đảm bảo độ bền cao thì người dòng các dòng máy rửa bát Bosch xứng đáng là một trong những thương hiệu máy rửa bát được đánh giá cao về tính khoa học và thẩm mỹ.

Đặc biệt các dòng máy rửa bát bosch giá rẻ được làm bằng chất liệu inox mang lại không gian hiện đại, mặt trước máy được thiết kế bằng thép không gỉ với lớp phủ chống vân tay đặc biệt, lớp phủ bảo vệ này giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng.. Nhìn chung, máy rửa bát bosch giá rẻ là một trong những sản phẩm của Bosch được đánh giá rất cao ở trong năm 2020 – 2021 này. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy rửa bát giá rẻ mà có chất lượng tốt thì hãng Bosch cũng sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo dành cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook