0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lí do mà bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK) cho gia đình mình?

Ngày Đăng: 10:23 17/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK) là dòng máy hiện đại được nhiều người sử dụng. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về chiếc máy giặt mới nhất này nhé.

Máy giặt TW-BK95M4V(SK) có thiết kế hiện đại

Những lí do mà bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK) cho gia đình mình?

Máy giặt được thiết kế cửa trước vô cùng hiện đại. Với gam màu xám bạc sang trọng. Khối lượng giặt lên đến 8,5kg sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của người dung. Đặc biệt, thiết kế cửa trước sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi giặt và lấy đồ ra phơi.

Bảng điều kiển dạng núm xoay giúp bạn dễ dàng thao tác, chọn chế độ giặt phù hợp nhất với từng loại quần áo khác nhau. Nắp máy được làm bằng kính cường lực sẽ giúp máy được an toàn hơn trong suốt quá trình vận hành máy.

Công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả

Là một chiếc máy giặt sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK95M4V(SK) có công nghệ Real Inverter hiện đại. Mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, đảm bảo quần áo được giặt sạch tốt nhất. Giúp máy vận hành êm ái, không gây ồn ào, gia tăng tuổi thọ cho máy. Hơn nữa, máy còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả bạn sẽ không phải đau đầu khi hóa đơn điện tăng cao.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Những lí do mà bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK) cho gia đình mình?

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK95M4V(SK) dược trang bị công nghệ giặt tao sóng. Các thanh Paddle sẽ xoáy mạnh tạo ra các sóng nước vô cùng mạnh đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Lồng giặt dược thiết kế với những gờ nổi sẽ làm tăng hiệu quả trà xát, nâng cao hiệu quả giặt.

Thêm vào đó, máy giặt còn được tích hợp chế độ giặt Color Care. Mang lại hiệu quả giặt giặt cao hơn, giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của quần áo.

Hơn nữa, máy còn có khả năng đánh tan hoàn toàn các hạt bột giặt. Giúp chúng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải đánh tan các vết bẩn, không để lại cặn bột sau khi giặt xong.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK95M4V(SK) còn được tích hợp chế độ giặt nhanh chỉ với 12 phút. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, điện nước trong khi giặt. Chế độ này sẽ phù hợp với số lượng quần áo ít, ít bẩn đảm bảo quần áo sẽ được giặt sạch hơn.

Khởi động lại khi có điện

Có khả năng tự khởi động lại máy và bắt đầu quá trình giặt đang bị danng dở mà không cần bạn phải can thiệp vào. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian khi máy khi không phải giặt lại từ đầu, tiết kiệm điện, nước cho gia đình mình.

Những lí do mà bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK) cho gia đình mình?

Có nên mua chiếc máy giặt Toshiba 8.5kg không?

Máy giặt được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho phép bạn sử dụng dễ dàng, mang lại hiệu quả giặt tốt nhất. Với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng bạn sẽ an tâm khi sử dụng máy giặt. Gía thành vô cùng phải chăng, chiếc máy giặt này là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi có nhu cầu chọn mua máy giặt mới.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về chiếc máy giặt TW-BK95M4V(SK). Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua máy giặt cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook