0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những kinh nghiệm mua bình nóng lạnh chuẩn

Ngày Đăng: 13:22 07/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh ngày càng trở nên cần thiết và quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp. Những kinh nghiệm mua bình nóng lạnh mà điện máy Thiên Phú chia sẻ giúp bạn thêm hiểu biết để chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất.

Thương hiệu

Kinh nghiệm mua bình nóng lạnh đầu tiên là chú ý đến nhãn hiệu. Nhãn hiệu không phải là yếu tố quyết định tất cả, nhưng những nhãn hiệu uy tín sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại bình ưng ý, đáp ứng được cả về chất lượng và mẫu mã. Đặc biệt, chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm luôn chuyên nghiệp, uy tín. Hơn nữa, nếu gặp vấn đề khó khăn, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn, giải đáp kịp thời.

Thực tế, đây cũng là tâm lý mua hàng chung của người Việt, đó là luôn chọn mua hàng của nhãn hiệu có tên tuổi. Có một số nhãn hiệu được người dùng ưa chuộng như bình nóng lạnh Ariston, Ferroli, Picenza… Tuy nhiên, lưu ý là bạn cần đọc kỹ nguồn gốc, xuất xứ, tem bảo hành để chắc chắn về sản phẩm.

Khả năng điều chỉnh nhiệt độ

Bình nóng lạnh được coi là tốt khi nó giữ được đúng nhiệt độ cho dòng nước ổn định, tức là sẽ không tự nhiên nóng lên hoặc lạnh đi. Sử dụng bình nước nóng có khả năng điều chỉnh được nhiệt độ sẽ giúp bạn bảo vệ được người thân an toàn.

Theo kinh nghiệm mua bình nóng lạnh của những người chuyên về lĩnh vực này thì lời khuyên là bạn cần phải lựa chọn bình nóng lạnh chạy thật êm và không phát ra tiếng động, vì với những dòng bình chạy êm sẽ bền và an toàn hơn.

Nhu cầu sử dụng bình

Nhiều người không có kinh nghiệm mua bình nóng lạnh giá rẻ nên cứ thích là mua mà không để ý, tính toán đến lượng người sử dụng gây lãng phí điện, bởi bình cỡ lớn, công suất tiêu thụ điện năng sẽ lớn hơn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia về bình nóng lạnh, nếu như gia đình bạn chỉ cần sử dụng nước nóng để tắm qua vòi hoa sen thì công suất bình nóng lạnh bạn cần mua không cần lớn, chỉ nên dao động trong khoảng 10 lít, 15 lít hoặc 30 lít là đủ dùng.

Nếu gia đình có 1-2 người sử dụng bình nóng lạnh có công suất 15 lít; 2-3 người sử dụng bình 20 lít; 3-4 người sử dụng bình 30 lít; 4-5 người sử dụng bình 45 lít

Tốc độ làm nóng nước nhanh

Ưu điểm của dạng bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nước nhanh là giúp tiết kiệm điện và không mất thời gian chờ đợi nước nóng lâu.

Bạn có 2 sự lựa chọn là bình nóng lạnh trực tiếpbình nóng lạnh gián tiếp. Bình nóng lạnh trực tiếp rất đa tính năng, nước nóng sẽ được đốt nóng trực tiếp bằng dây đốt. Tuy nhiên loại máy này độ bền rất kém và không thực sự tiện ích. Dòng bình nóng lạnh gián tiếp có thể sử dụng song song một vòi nước lạnh để pha cùng nước nóng cho tới khi đạt nhiệt độ thích hợp nhưng nhược điểm bình khá cồng kềnh, chờ đợi làm nóng nước lâu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook