0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những kinh nghiệm chọn mua điều hòa cây (điều hòa tủ đứng)

Ngày Đăng: 08:43 12/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nắm vững kinh nghiệm mua điều hòa tủ đứng công suất nhỏ cho gia đình sẽ giúp bạn tránh bị mua nhầm và hạn chế những tốn kém về mặt chi phí trong quá trình sử dụng hãy cùng tham khảo bài viết của Điện Máy Thiên Phú dưới đây cho bạn về những thông tin cần thiết nhé!

Dàn lạnh của điều hòa tủ đứng có cửa hút đặt bên hông phía trước, cửa thổi gió đặt phía trên. Dàn nóng trao đổi nhiệt có quạt kiểu hướng trục, ống đồng cánh nhôm. Dàn nóng điều hòa có cấu tạo đặc biệt cho phép lắp đặt ngoài trời không cần che chắn mưa.

Dù vậy, người dùng cần lưu ý, tránh đặt dàn nóng điều hòa tại những nơi có nắng gắt và bức xạ nhiệt trực tiếp của mặt trời. Những yếu tố này sẽ làm giảm hiệu suất hoạt động cũng như tuổi thọ của thiết bị.

Ưu điểm của điều hòa cây.

Những kinh nghiệm chọn mua điều hòa cây (điều hòa tủ đứng)

Sử dụng linh hoạt.Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài. Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơn.Điều hòa cây giá rẻ thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho không gian lớn và đông người.Do thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được.

Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Những lưu ý khi chọn mua điều hòa tủ đứng.

Những kinh nghiệm chọn mua điều hòa cây (điều hòa tủ đứng)

Nên chọn công suất điều hòa tủ đứng loại nhỏ phù hợp với phòng của bạn.Các dòng điều hòa tủ đứng giá rẻ loại nhỏ tại thị trường Việt Nam hiện nay có công suất làm lạnh dưới 12.000BTU, điều này có nghĩa là những dòng điều hòa loại nhỏ trên thị trường mà bạn mua về chỉ có thể sử dụng cho các phòng diện tích dưới 25m2.

– Những dòng điều hòa có công suất làm lạnh từ 3000BTU – 5000BTU thường chỉ đủ để làm mát lạnh phòng có diện tích khoảng dưới 10m2, hoặc làm mát những phòng có diện tích dưới 15m2.

– Những dòng điều hòa cây loại nhỏ có công suất làm lạnh từ 6000BTU-9000BTU có thể làm lạnh tốt cho gian phòng có diện tích dưới 15m2.

– Những dòng điều hòa cây loại nhỏ có công suất làm lạnh 12000BTU thì có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 25m2.

Tùy vào từng diện tích phòng mà bạn có thể lựa chọn loại điều hòa tủ đứng loại nhỏ có công suất phù hợp để phát huy hiệu quả làm mát cũng như không tốn kém về diện năng cho người sử dụng.

Nên chọn dòng điều hòa tủ đứng công suất nhỏ chức năng tự bốc hơi nước.Điều hòa tủ đứng hoạt động dựa trên nguyên lý hút không khí cùng độ ẩm từ trong phòng, sau đó làm lạnh, tỏa lại hơi mát vào không khí, tuy nhiên, độ ẩm trong không khí khi hóa lạnh sẽ thành các giọt nước, và nhỏ xuống.

Đối với những dòng điều hòa tủ đứng loại nhỏ giá rẻ sẽ có thêm một khay chứa nước thải, khi điều hòa hoạt động hơi nước sẽ ngưng tụ và chảy xuống, có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Trong khí đó, các dòng điều hòa tủ đứng loại nhỏ cao cấp sẽ có chức năng tự bốc hơi nước lạnh ngưng tụ trở lại vào không khí, không khí sẽ vừa làm khô, người dùng sẽ không phải mất công thường xuyên đổ nước, vệ sinh gây bất tiện cho người sử dụng. Vì thế mà lời khuyên dành cho khách hàng là nên lựa chọn loại điều hòa tủ đúng công suất nhỏ có chức năng này.

Những kinh nghiệm chọn mua điều hòa cây (điều hòa tủ đứng)

Chọn loại máy Inverter hay không Inverter?

Máy lạnh Inverter là các máy sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp thay đổi công suất điện năng sao cho phù hợp nhất với năng lượng, từ đó giảm những hao phí điện năng không cần thiết. Nếu bạn muốn chiếc máy lạnh của mình là một sản phẩm bảo vệ năng lượng, hãy chọn mua máy lạnh Inverter.

Chọn mua máy có chế độ làm lạnh khác nhau.

Bạn cũng cần lưu ý các chế độ làm lạnh khác nhau có trong từng chiếc máy điều hòa. Nếu muốn nhiệt độ phòng luôn đạt trạng thái mát lạnh sảng khoái nhất, hãy mua những chiếc máy có khả năng làm lạnh nhanh. Nếu chuộng thoải mái hơn, bạn nên chọn những máy lạnh có khả năng thổi gió đồng đều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook