0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những hãng Tivi nào hiện nay được lựa chọn nhiều nhất ?

Ngày Đăng: 07:41 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tivi Samsung.
  2. 2. Tivi LG.
  3. 3. Tivi Sony.

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của nhiều thương hiệu tivi như LG, Sony, Samsung…khiến không ít người tiêu dùng boăn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt nhất. Tuy nhiên việc chọn lựa tivi bạn không chỉ quan tâm đến chất lượng hình ảnh, công nghệ được tích hợp.

1. Tivi Samsung.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian sống: Từ lâu các sản phẩm của Samsung luôn được đầu tư rất chỉnh chu trong các thiết kế của mình.Đối với các Tivi Samsung giá rẻkhông chỉ đơn thuần là một màn hình giải trí nữa mà còn là cả một tác phẩm trang trí, tô điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng nhà bạn và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Samsung đã làm một cuộc đột phá trong thiết kế tivi, đạt tới đỉnh cao của sự tinh tế với những chiếc tivi với thiết kế độc đáo dạng khung tranh, khi không xem tivi thì tivi sẽ biến thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, tô điểm thêm nét sang trọng cho gian phòng nhà bạn.

Các dòng tivi 4K Samsung được trang bị độ phân giải 4K siêu nét gấp 4 lần Full HD có cùng kích thước, mang lại sự sắc nét và chi tiết cho hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhoè hay răng cưa khi xem.

Ngoài ra nếu bạn xem các video có độ phân giải HD hoặc Full HD thì tivi Samsung 4K còn được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh giúp đạt gần chuẩn 4K nhất. Bên cạnh đó Tivi giá rẻ Samsung còn được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến như:

– Công nghệ như HDR giúp nâng cao độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu, dễ dàng phân biệt các điểm sáng tối trong khung hình.

– Công nghệ PurColor cho hình ảnh rực rỡ và sống động như thật.

– Công nghệ Ultra Clean View giúp giảm nhiễu, cho hình ảnh độ sắc nét kinh ngạc… và nhiều công nghệ hình ảnh đặc sắc khác nữa.

Thiết kế của các dòng tivi Samsung rất đa dạng từ màn hình phẳng, màn hình cong với viền màn hình siêu mỏng kiểu dáng chân đế đa dạng, vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau.

– Giá cả và kích thước đa dạng (từ 32 inch đến trên 80 inch đều có), dễ chọn mua.- Thiết kế mỏng, sắc sảo. Một số mẫu có kiểu dáng mới mẻ (chân đế mới, có màu trắng,…).- Hình ảnh có màu sắc rực rỡ, sống động.- Giao diện Tizen thiết kế đẹp, các tính năng được bố trí gọn gàng.- Tốc độ xử lý tốt, nhanh, mượt.- Kho ứng dụng phong phú, có thế mạnh về các ứng dụng thuần Việt. Đặc biệt là các ứng dụng dành cho việc xem tivi, xem phim online khá nhiều (Zing TV, FPT Play, YouTube, NetFlix, Fim+, HDViet,…).- Có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi, đồng thời còn có thể chiếu ngược lại từ tivi xuống điện thoại.- Ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại Samsung Smart View hoạt động khá tốt.

2. Tivi LG.

Được biết tới là một trong những thương hiệu cung cấp tivi lâu đời nhất hiện nay, LG được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng hình ảnh cùng công nghệ hiện đại được tích hợp.

LG là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực đồ dùng công nghệ, đồ điện gia dụng, điện – điện tử từ những năm 50 của thế kỷ trước. Với độ bền của sản phẩm cùng mức độ uy tín được người tiêu dùng toàn cầu xác nhận thì bạn có thể hòan toàn yên tâm khi chọn mua những chiếc tivi đến từ nhà sản xuất này.

Hiện nay, thương hiệu LG với rất nhiều sản phẩm tivi ở nhiều phân khúc giá cả, đa dạng về mẫu mã khiến người tiêu dùng không còn quá băn khoăn tivi LG giá rẻ dùng có tốt không. Tùy vào từng phân khúc giả cả mà chất lượng đi kèm sẽ xứng đáng, khiến người dùng không thể thất vọng.

Sự đa dạng về kích thước màn hình chính là một trong những điều giúp những chiếc tivi LG đời mới nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu cá nhân, không gian của phòng mà chúng ta có nhiều kích cỡ màn hình tivi để lựa chọn. Đối với phòng vừa và nhỏ, người dùng có thể chọn mua tivi 24 inch hoặc 32 inch. Ở những không gian rộng hơn, nên chọn mua tivi LG có các kích thước phù hợp từ 39 inch đến 47 inch. Ngoài ra còn có các mẫu với kích thước lên đến 80 inch phù hợp với những không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại.

– Hình ảnh chân thực, tự nhiên, độ sắc nét ấn tượng.- Có tấm nền IPS với nhiều ưu điểm nổi trội như: độ bền cao (gõ vào không thấy loé sáng), hiển thị các cảnh chuyển động nhanh rất mượt mà, góc nhìn rộng có thể nhìn rõ từ nhiều hướng. – Giao diện WebOS ngộ nghĩnh, dễ sử dụng, ai trong nhà cũng có thể dễ dàng thao tác.- Có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (hỗ trợ tiếng Việt).- Kết nối chuột, bàn phím khá tốt.- Nhiều model tivi đi kèm điều khiển thông minh magic remote rất tiện, dễ dùng, thao tác mượt mà với con lăn như con chuột máy tính. Ngoài ra, remote chỉ cần lắc nhẹ là có thể di chuyển con chuột trên màn hình (hiện chỉ có remote thông minh của LG làm được điều này).- Đa phần các dòng Smart tivi LG từ 2016 được bổ sung thêm một số tính năng thú vị như: phóng to hình ảnh trên tivi để nhìn rõ hơn, xem 2 màn hình cùng lúc (ví dụ vừa xem bóng đá trên kênh VTV3, vừa xem phim từ USB).

3. Tivi Sony.

Nhắc đến Sony thì không thể không nói đến sự thành công của HDR được áp dụng cho các loại TV 4K, đây là yếu tố giúp hãng sản xuất này cạnh tranh với các ông lớn như LG, Samsung hay Asanzo. Bên cạnh sự thành công của HDR thì mới đây các mẫu Tivi Sony Bravia đã được tích hợp thêm công nghệ màn hình Triluminos chấm lượng tử (hay còn gọi là quantumn dot) giúp tái tạo lại các màu sắc khó nhất trở nên chân thực, sống động và sắc nét hơn rất nhiều, đặc biệt là các màu đỏ, xanh lục hay xanh lam được thể hiện rực rỡ và bắt mắt hơn rất nhiều.

Khác với các loại TV Led thông thường, công nghệ Triluminos của Sony dùng các bóng LED không có lớp phủ đặt trong một ống thủy tinh với đầy các chấm lượng tử đỏ và xanh lá cung cấp bởi công ty QD Vision (có trụ sở tại Massachussetts, Hoa Kì). Hai loại chấm này sẽ hấp thụ một phần ánh sáng xanh dương từ đèn nền rồi phát xạ thành màu đỏ và xanh lá thuần khiết. Với phương pháp này, ánh sáng đi qua bộ lọc đỏ sẽ mang đúng màu đỏ, tương tự như thế cho các màu còn lại. Kết quả là chúng ta có được mức độ tái tạo màu chính xác hơn, hình ảnh đẹp hơn so với việc dùng đèn LED tráng phốt-pho.

Khả năng tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt.Tivi Sony giá rẻ khi bạn sử dụng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thì kết quả trả về rất nhanh và có độ chính xác cao hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng hơn tiết kiệm thời gian hơn

Tivi Sony hỗ trợ tải ứng dụng ngoài bằng file apk.Khi bạn dùng Sony bạn sẽ được tha hồ tải những ứng dụng hay khác bằng file apk như game online các ứng dụng kết nối và học tập như: Zalo, facebook để kết nối với người thân bạn bè ngay trên tivi, HDViet để có thể xem phim trực tuyến.

Nghe đài FM.Nghe đài FM hầu như chỉ thấy nhiều trên điện thoại tuy nhiên Tivi Sony vẫn hỗ trợ tính năng này để phục vụ tối đa nhu cầu giải trí ủa người dùng ở mọi lứa tuổi khác nhau. Ví dụ tuổi già thì thường thích nghe các tin tức và các chương trình tâm sự trên radio hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook