0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những hãng điều hòa Multi nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên chọn ?

Ngày Đăng: 09:42 29/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi là loại điều hòa cho tới hiện tại được nhiều người chọn lựa lắp đặt bởi những ích lợi tuyệt vời. Nhưng mà thì giữa nhiều dòng, nhiều hãng đến giờ không biết phân vân chọn hãng nào tốt bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về những hãng điều hòa Multi tốt nhất và bạn nên lựa chọn để lắp đặt và sử dụng.

Điều hòa Multi là gì?

Máy điều hòa Multi giá rẻ về thực chất là máy điều hòa gồm 1 dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Thường các hệ thống hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy điều hòa ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau (dàn lạnh treo tường, dàn lạnh casstte, dàn lạnh nối ống gió…).

Máy điều hòa dạng tổ hợp có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Loại máy điều hòa Multi này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế về diện tích. Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, chiếc điều hòa Multi này còn có khả năng kết nối tới 200% công suất, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình bạn.

Những hãng điều hòa Multi mà bạn nên chọn hiện nay để sử dụng.

Điều hòa Multi Đaikin.Chắc hẳn nhiều gia đình nhiều khi sẽ khó chịu với việc trong nhà có từ 2,3 phòng trở lên, và mỗi phòng lại có một điều hòa treo tường khác nhau với việc lắp hàng loạt các dàn nóng bên ngoài gây ồn ào, khó chịu, thì chắc chắn dòng điều hòa multi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Điều hòa Multi Đaikin được thiết kế để 1 dàn nóng có thể được kết nối với 2 – 5 dàn lạnh trong nhà, điều này vừa tiết kiệm nguồn năng lượng, vừa giảm tiếng ồn và giảm bớt ghành nặng cho tường vì không phải treo quá nhiều dàn nóng.

Điều hòa Đaikin Multi có thể sử dụng để cấp lạnh cho ác dòng điều hòa treo tường, điều hòa áp trần hoặc điều hòa âm trần nối ống gió tùy từng thiết kế của các phòng mà bạn có thể sử dụng loại dàn lạnh phù hợp.

Tiết kiệm chi phí điều hòa Multi thuộc phần vùng Điều hòa Đaikin giá rẻ, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa Multi Đaikin sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

Ở mỗi phòng với mỗi dàn lạnh khác nhau, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng.

Điều hòa không khí Đaikin inverter hoạt động hiệu quả ngay cả ở những nơi có nhiệt độ khắc nhiệt. Dải nhiệt độ hoạt động của máy được đảm bảo từ -10 đến 46 độ C.

Điều hòa Super Multi Đaikin có chỉ số COP cao nhất trong các dòng điều hòa Multi lên đến 4,58 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy.Dòng điều hòa tiếp theo mà cho tới hiện tại hầu hết mọi người chọn lựa đang là dòng điều hòa Multi của Mitsubishi Heavy. Dòng điều hòa này rất đa dạng về chủng loại như dùng để âm trần, cassette treo tường, tủ đứng, giấu trần nối ống gió, multi (điều hòa mẹ con và máy điều hòa trung tâm).

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Mitsubishi mang đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm thu hút như điều hòa, tủ lạnh,…

Và dòng điều hòa Multi Mitsubishi Heavy hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng, với thiết kế độc đáo, nhã nhặn, sang trọng, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, văn phòng,…khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát.

– Nơi lắp đặt thích hợp: villa, căn hộ chung cư, khách sạn- Có điều khiển tắt mở, có chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh.- Kết nối từ dàn nóng đến dàn lạnh là đường ống độc lập, cho phép kết nối 1 dàn nóng và 6 dàn lạnh.- Công suất dàn nóng: Bao gồm 8 loại không giống nhau và có nhẽ kết nối tổng công suất dàn lạnh từ 6–19.5 KW.

Điều hòa Multi Gree.Với quy mô phát triển rộng rãi lên tới 200 quốc gia và khu vực, với hơn 300 triệu khách hàng quen thuộc, Gree đã chứng minh được giá trị thương hiệu cũng như tầm ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới. Các sản phẩm của nhãn hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm được các chuyên gia đánh giá cao như chất lượng tốt, động cơ mạnh mẽ, mức độ làm lạnh nhanh và sâu hơn so với các thương hiệu điều hòa thông dụng cùng loại khác trên thị trường.

Ban đêm không sử dụng điều hòa tại phòng khách, dàn nóng của điều hòa có thể tập trung công suất làm mát cho phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh và sâu hơn. Ngược lại, khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất để làm mát phòng này. Nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.

Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như công nghệ Inverter (tiết kiệm 40-50% điện năng tiêu thụ), chức năng Ion, lọc không khí, bụi đều có trong hệ thống điều hòa Multi Gree.

– Động cơ được cải tiến mạnh mẽ, bền bỉ hơn từ đó nâng cao hiệu suất tiết kiệm năng lượng, nâng cao khả năng làm mát lạnh và nhanh hơn so với động cơ thông thường.

– Môi chất làm lạnh gas R-410 thân thiện với môi trường, hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao hơn so với những môi chất làm lạnh công nghiệp.

– Dàn lạnh điều hòa Multi Gree rất đa dạng về chủng loại: Dàn lạnh treo tường, giấu trần, Cassette, tủ đặt sàn với giải công suất từ 0,75HP đến 10HP

– Máy lạnh Multi Gree có thế mạnh với giải công suất dàn nóng lớn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook