0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những hãng điều hòa âm trần nào tốt đáng lựa chọn nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 10:10 29/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần là một trong những dòng điều hòa công suất lớn, phù hợp với việc làm lạnh ở những diện tích lớn như phòng học, phòng họp hoặc các phòng sinh hoạt chung với diện tích từ 30m2 trở lên do công suất của dòng điều hòa này là từ 18000BTU trở lên.

Ưu điểm của điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần giá rẻ thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

– 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

– Điều hòa âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

– Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

– Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Những hãng điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay.

Điều hòa âm trần Đaikin.Điều hòa Đaikin là thương hiệu điều hòa máy lạnh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa máy lạnh này mang lại. Và với dòng điều hòa âm trần thì điều hòa âm trần Đaikin được đánh giá đứng số 1 thị trường về các dòng điều hòa này cũng như các dòng điều hòa trung tâm.

Điều hòa âm trần Đakin có ưu điểm là khả năng làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hòan toàn hài lòng. Các dòng điều hòa âm trần Đaikin cũng được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Mặt nạ điều hòa âm trần Đaikin vuông đồng nhất: tất cả các kiểu từ 35000btu đến 140.000btu đều được sử dụng chung một cỡ mặt nạ. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sang trên trần nhà và thiết kế nội thất.Thiết kế gọn nhẹ và khi chạy rất êm: Dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo động học. Sức cản gió đã được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị. Quạt Tuabin có bộ khuếch tán vận hành êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Tuy nhiên, các dòng điều hòa máy lạnh Đaikin lại có mức giá khá cao so với nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác, do đó, khiến không nhiều người tiêu dùng sử dụng. Ngoài ra, quá trình lắp đặt cần kỹ thuật cao cũng là nhược điểm của dòng điều hòa máy lạnh Đaikin.

Điều hòa âm trần Midea.Điều hòa âm trần midea là dòng điều hòa thương mại cao cấp đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cho không gian có diện tích lớn như các tòa nhà cao tầng, văn phòng hay khách sạn, bệnh viện… Âm trần midea với ưu điểm vượt bậc về thiết kế nhỏ gọn, sang trọng . Tích hợp nhiều tính năng hiện đại :

Tốc độ làm lạnh cực nhanh, lọc sạch không khí , kháng khuẩn, vận hành êm ái, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng đem lại sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Nếu so sánh với các thương hiệu điều hòa khác thì điều hòa âm trần Midea có giá thành rẻ hơn rất nhiều, đây là điểm nổi bật thu hút sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng mỗi khi đi mua sắm.

Vì là hãng có thời gian vào thị trường Việt Nam muộn nhất. Nếu các thương hiệu khác như Panansonic, Sumsung hay LG đã xây đựng được tiếng tắm và in được dấu ấn đặc biệt trong tâm chí của người tiêu dùng Việt thì lúc đó Midea mới chân ướt chân ráo vào. Nên có thể nói là hãy còn nhiều bỡ ngỡ và rụt rè nên khó lòng mà canh tranh được với các thương hiệu nổi tiếng khác.

Bên cạnh đó, Midea còn được biết đến là hãng có nguồn gốc xuất xứ đến từ Trung Quốc nên sức cạnh tranh về giá mà nói là khó có thể bằng so với các thương hiệu đến từ các đất nước khác. Do đó, khi mua sắm các thiết bị đến từ Midea, bạn sẽ hòan toàn yên tâm về giá, chắc chắn là giá sẽ rẻ hơn so với các loại khác, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm dành cho gia đình, văn phòng, phòng ốc và khách sạn cao cấp.

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy.Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy là một thương hiệu được nhiều người biết đến và luôn được đánh giá cao ngay từ thời kỳ đầu khi những chiếc điều hòa không khí bắt đầu có mặt tại Việt Nam. Ban đầu, nhiều người luôn đặt câu hỏi có nên mua máy lạnh của Mitsubishi không nhưng cho tới nay điều hòa Mitsubishi đã đi sâu vào trong tâm trí và suy nghĩ của nhiều người.

Có lẽ sẽ không còn nhiều phân vân, băn khoăn có nên mua điều hòa âm trần Mitsubishi như trước nữa mà họ có thể chọn ngay cho mình một mẫu điều hòa Mitsubishi để trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao này.

Máy điều hòa âm trần thường thiết kế treo chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như máy dieu hoa treo tuong . Loại này cũng có một cục nóng, hai hay nhiều cục lạnh.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng– Giá thành nói chung không cao.– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook