0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đột phá công nghệ của bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 04:11 04/04/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston đã được ứng dụng nhiều công nghệ đột phá giúp bảo vệ tuyệt đối sức khỏe, tránh các tai nạn xảy ra khi sử dụng bình nóng lạnh cho người sử dụng

Thanh đốt 2 lớp bằng đồng:

Những đột phá công nghệ của bình nóng lạnh Ariston

Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp ôxít Magiê, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng của bình nóng lạnh Ariston giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Vì sau quá trình sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng.

Thanh đốt tự làm sạch:

Bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Với bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước của bình nước nóng Ariston luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài.

Lớp cách nhiệt mật độ cao:

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài là nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

Công nghệ Ion Bạc:

Những đột phá công nghệ của bình nóng lạnh Ariston

Với các ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa, khi nước chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các ion Ag+ này và các hạt ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%, giúp kháng khuẩn, làm sạch nước an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ bình chứa kép DL:

Bình chứa kép DL tích hợp trên bình nóng lạnh giá rẻ Ariston SL30 QH là công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của Ariston giúp làm nóng nước hiệu quả và nhanh chóng nhằm giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng.

Chức năng chống điện giật ELCB:

Chức năng ELCB trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15mA, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng.

Thiết bị ổn định nhiệt:

Những đột phá công nghệ của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được trang bị thiết bị này trên có hai bộ cảm biến, bộ thứ nhất có công dụng làm ngừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ mong muốn và bộ cảm biết thứ hai sẽ tự động ngắt điện khi nước nóng quá nóng vượt quá mức cho phép nhằm đảm bảo an toàn, tránh gây bỏng cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook