0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những dòng máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg tốt nhất cho năm 2021

Ngày Đăng: 14:42 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg thuộc loại máy giặt lồng ngang thời thượng, với gam màu bạc sang trọng và tinh tế. Đây sẽ là nội thất làm cho không gian nhà bạn trở nên sống động và hiện đại hơn. Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA cho khả năng giặt với khối lượng quần áo đến 8 kg, là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter, có khả năng điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động thích hợp, giúp nâng cao hiệu quả việc giặt tẩy cũng như tiết kiệm điện, nước cho người sử dụng. Thêm một điểm đáng chú ý cho máy giặt Electrolux này đó là máy giặt này có tính năng giặt bằng nước nóng và công nghệ Vapour Care – giặt bằng hơi nước, quần áo của bạn sẽ được kháng khuẩn tốt hơn, tiêu diệt acsc tác nhân gây dị ứng cũng như hạn chế được nhiều nếp nhăn sau khi giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt trên máy giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn bám trong lồng giặt, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn cho bạn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Máy giặt Electrolux 8 kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ, tính năng giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gậy dị ứng có trên áo quần, giảm nhăn tốt hơn. Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Inverter, mang đến khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

Đặc biệt, với thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ của máy giặt sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, góp phần giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA thuộc dòng máy giặt cửa trước mang sắc bạc sang trọng, tinh tế và hiện đại, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Không chỉ vậy, thiết kế cửa máy rộng hơn, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào. Với những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt này có thể tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo bảo vệ sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình nhờ vào khả năng giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Máy giặt được trang bị chế độ giặt riêng biệt giúp cho những chiếc quần áo bằng len sẽ giảm thiểu sự co giãn của từng sợi len, tránh tình trạng bị giãn, phù hợp cho những gia đình ở khu vực có thời tiết lạnh.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA có kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị, chiếc máy giặt này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Không chỉ vậy, nhờ thiết kế cửa trước, bạn sẽ không phải khom lưng nhiều để lấy ra hoặc bỏ quần áo vào.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nước nhưng vẫn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khi máy hoạt động. Công nghệ Vapour Care giúp loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn và giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, chế độ vệ sinh lồng giặt của máy sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây nguy hiểm cho da và đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

Khi có nhu cầu mua máy giặt Electrolux, hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để tìm được nơi bán máy giặt giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay và đảm bảo yên tâm khi sử dụng với thời gian bảo hành lâu dài.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook