0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều tuyệt vời mà tủ đông Denver 1 ngăn AS 1580K mang đến

Ngày Đăng: 04:03 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế với mặt kính cong hiện đại cùng sức chứa lớn

Chiếc tủ đông Denver AS 1580K đạt độ thẩm mỹ rất cao khi sở hữu vẻ ngoài khá sang trọng, nó sẽ giúp không gian của bạn không những tiện nghi mà còn có điểm nhấn với sự mới mẻ riêng. Đây là loại tủ đông 1 ngăn nhưng có tới 2 cánh mở bằng kính dạng lùa sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác để lấy hay cất.

Cánh tủ đông Denver 1 ngăn AS 1580K có độ bền và độ chắc chắn nhất định khi nó sử dụng kính cường lực dày hai lớp. Phần cửa kính được thiết kế cong nhẹ xuống phía trước, tạo được sự mới lạ và đầy hiện đại. Với mặt kính trong sẽ giúp khách hàng thuận tiện khi quan sát vào bên trong trước khi lấy.

Đặc biệt với dung tích lên tới 800 lít thì chiếc tủ đông Denver 1 ngăn AS 1580K sẽ đảm bảo sức chứa với số lượng hàng cực kỳ lớn. Cùng với đó là sự bổ sung của 5 ngăn chứa giỏ đựng thực phẩm, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà không mất nhiều thời gian.

Tủ đông Denver AS 1580K với khả năng làm lạnh nhanh

Với mức nhiệt được duy trì ổn định từ khoảng -10 tới 0 độ bởi vậy tủ đông Denver giá rẻ AS 1580K sẽ giúp thực phẩm bên trong được giữ tốt hơn, tươi ngon và không mất chất. Tủ có khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh chóng khi bạn mới bắt đầu khởi động hay có nhu cầu thay đổi nhiệt độ.

Bằng việc trang bị làn lạnh bằng hợp kim đồng nguyên chất, tủ đông dàn đồng Denver AS 1580K sẽ vận hành với công suất cực đại và làm lạnh trong thời gian ngắn ngủi. Sau khi nhiệt độ đảm bảo, tủ sẽ duy trì ổn định hơn, đảm bảo làm lạnh trên diện rộng tại nhiều vị trí bên trong.

Tuy có gia thành hơi cao hơn so với dòng tủ đông dàn nhôm thế nhưng độ hiệu quả mang tới sẽ cao hơn khá nhiều. Ngoài ra tủ đông Denver 1 ngăn 2 cánh AS 1580K còn trang bị hệ thống sưởi kính giúp bề mặt của nó luôn được trong, điều này sẽ thuận tiện hơn cho người dùng khi quan sát.

Tủ đông Denver AS 1580K vừa cấp đông vừa trưng bày

Đúng vậy, không những có nhiệm vụ cấp đông hay bảo quản thực phẩm tươi sống trong dài hạn mà tủ đông Denver 1 ngăn dàn đồng AS 1580K còn được sử dụng nhiều với mục đích trưng bài hàng hóa. Ưu điểm của thiết kế mang tới sự tiện nghi và giúp người dùng có thể thực hiện công việc đố một các thuận tiện hơn.

Khả năng chứa lớn, cùng bề mặt kính trong sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát, tủ đông Denver giá rẻ AS 1580K rất phù hợp để đặt trong các nhà hàng, quán ăn hay siêu thị. Sản phẩm này cũng được sản xuất dựa trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Mỹ với độ bền bỉ và an toàn cao, đảm bảo hiệu quả vượt trội cho người tiêu dùng.

Tủ Đông Denver Mặt Kính Cong 800 Lít AS 1580K 1 Ngăn Đông mang đến khá nhiều điều tuyệt vời cho người dùng, nó không chỉ có khả năng làm lạnh tốt, thiết kế hiện đại hay phục vụ với mục đích cấp đông mà còn dùng để trưng bày hàng hóa khá tiện nghi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook