0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều tuyệt vời mà điều hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8 đem lại

Ngày Đăng: 14:39 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn điều hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8 1 Chiều 18000btu Gas R32 cho gia đình mà vẫn chưa hiểu rõ về tính năng, công nghệ của sản phẩm. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua nhưng ưu điểm mà chiếc điều hòa này đem lại nhé.

1. Ưu điểm về thiết kế của điều hòa Midea MSAG-18CRDN8

Trong không gian phòng khách, có lẽ điều hòa luôn là vật dụng khó sắp xếp vị trí sao cho hợp lí nhất. Tuy nhiên, với những phòng khách có diện tích lớn trên dưới 25m2 thế này, thì thật dễ dàng để lắp đặt một chiếc điều hòa Midea MSAG-18CRDN8. Chiếc điều hòa này có khả năng kết hợp hài hòa với mọi chi tiết nội thất mà nó còn đem lại sự hiện diện vô cùng sang trọng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Không những thế dàn nóng và dàn lạnh của mode điều hòa midea 18000 này còn được phủ chất liệu chống ăn mòn màu vàng độc đáo gọi là Golden Fin, giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết hay môi trường biển giúp nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ cho máy. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những hộ gia đình ở gần biển, nơi có nồng độ muối cao.

2. Đem lại hiểu quả tiết kiệm điện ưu việt

Nhắc đến điều hòa là nhắc đến nỗi sợ của người tiêu dùng, bởi những chiếc điều hòa giá rẻ thông thường sử dụng càng nhiều, gần như là ngày nào, giờ nào cũng phải bật kéo theo nỗi lo điện năng tiêu thụ cũng lớn theo. Nếu thời gian sử dụng điều hòa của bạn hàng ngày từ 8 tiếng/ngày trở lên và bạn có điều kiện, thì nên lựa chọn mua điều hòa Inverter, bởi đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

Và đây cũng là điểm mạnh của chiếc điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAG-18CRDN8 này, khi sản phẩm được trang bị cho mình công nghệ inverter không chỉ giúp nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định, mà nó còn đem lại khả năng vận hành êm ái, nâng cao độ bền bỉ, làm lạnh nhanh mà còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa lên đến 70%. Cùng với chế độ bảo hành toàn bộ máy 24 tháng, máy nén 72 tháng tháng chính hãng.

3. Công nghệ làm lạnh nhanh chóng chỉ trong tích tắc

Cảm giác nắng nóng, thật khó chịu khi phải chờ đợi hoăc những ngày trời mưa gió sẽ làm căn phòng của gia đình bạn trở nên ẩm ướt khó chịu trong việc sinh hoạt. Thì chiếc điều hòa midea 18000 1 chiều MSAG-18CRDN8 này, sẽ giúp bạn làm mát nhanh chóng nhờ công nghệ Turbo, cùng với khả năng làm khô sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên khô thoáng, ngay cả nhưng ngày trời đổ mưa.

Một điểm độc đáo của chiếc máy điều hòa Midea 1 chiều 18000 MSAG-18CRDN8 này đó là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Kết hợp với Gas R32, sẽ đem lại khả năng làm lạnh tốt hơn so với Gas R410a và Gas R22.

4. Bảo vệ sức khỏe tốt hơn nhờ màng lọc bụi

Để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn, model điều hòa midea 1 chiều 18000btu MSAG-18CRDN8, còn được trang bị bộ lọc bụi 2 lớp HD trên máy lạnh Midea sẽ giúp loại bỏ được 50% các tác nhân gây dị ứng như: phấn hoa, lông thú cưng, bụi bẩn trong không khí,… Mang đến cho căn phòng có bầu không khí trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt với bộ tạo ion lọc không khí hiện đại có khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí, bộ tạo ion hiện đại của điều hòa Midea giá rẻ sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và lọc sạch không khí cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook