0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358K3

Ngày Đăng: 07:23 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế một cánh mở với kính cường lực độ bền cao

Đối với nhu cầu dùng trong gia đình, những chiếc tủ mát ít khi được quan tâm và sử dụng, nhưng với mục đích kinh doanh, hay tại các nhà hàng, quán ăn, siêu thị lớn nhỏ thì dòng sản phẩm này lại rất được ưa chuộng bởi công dụng của nó là vô cùng cần thiết, cần phải có.

Bạn dễ dàng nhìn thấy chiếc tủ mát Sanaky VH-358K3 với kiểu dáng quen thuộc, có một cánh mở, nhưng điều ít người biết là nó đã tối ưu để cho ra hiệu quả khá đáng nể. Sản phẩm có mặt kính trong suốt với khả năng chịu lực cao, cánh mở vali khá tiện lợi và bao quanh là zoăng cao su sẽ hạn chế được sự thất thoát nhiệt.

Ngoài ra tủ mát Sanaky VH-358K3 được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện, đảm bảo so sáng tại mọi vị trí bên trong tủ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát. Trang bị thêm hệ thống sưởi, tủ sẽ đảm bảo sự trong suốt bề mặt kính tại bất cứ thời điểm nào, mang đến sự tiện lợi nhất định.

2. Tủ mát Sanaky VH-358K3 có dàn lạnh bằng nhôm hiệu quả

Tuy hiệu suất mang tới sẽ không bằng ống đồng, nhưng với dàn lạnh bằng nhôm, tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-358K3 vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh với quát trình vận hành diễn ra nhanh chóng. Ưu điểm của dàn lạnh nhôm là giá thành rẻ hơn khá nhiều, như sản phẩm này hiện chỉ có giá bán 8 790 000đ với dung tích lớn 290 lít.

Một điều nữa bạn nên biết về chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358K3, đó là nó đã sử dụng quạt lồng sốc nhiệt, đảm bảo hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến nhiều vị trí khác nhau, nhiệt độ luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 100C. Điều này giúp bạn bảo quản các loại rau, củ, quả, thức uống hay sữa hiệu quả hơn.

Chiếc tủ Sanaky 1 ngăn VH-358K3 đã trang bị tới 4 kệ để đồ có thể di chuyển linh hoạt giúp bạn có thể thay đổi vị trí tùy thích, đảm bảo tốt khả năng chứa, tối ưu không gian, diện tích. Điều này giúp bạn dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

3. Tủ mát Sanaky VH-358K3 có công nghệ tiết kiệm điện tối ưu

Điện năng là vấn đề cần phải bàn tới trước khi bạn đưa ra quyết định, những chiếc tủ mát là thiết bị thường xuyên phải sử dụng bởi vậy đây là việc khá quan trọng, có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh tế. Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-358K3 đã ứng dụng công nghệ giúp giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ, đây là một đều bạn nên biết.

Ứng dụng công nghệ inverter, tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358K3 có thể tiết kiệm tới 65% điện năng so với dòng máy thông thường. Cơ chế vận hành khá linh hoạt, đảm bảo sự khoa học là yếu tố cốt lõi, máy nén inverter giúp hơi lạnh được duy trì ổn định hơn, tăng cường tốc độ quay giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt ngưỡng thích hợp.

Có thể bạn chưa biết lớp thành tủ tử chiếc tủ mát Sanaky inverter này tương đối dày và được làm bằng nhựa ABS cao cấp. Điều này sẽ tăng cường khả năng giữ nhiệt, tạo được bộ bền bỉ, dẻo dai và phía đái tủ cũng có lỗ thoát nước sẽ khá tiện lợi khi bạn vê sinh, làm sạch.

Trên đây là một số điều mà ít ai biết về Tủ Mát Sanaky Inverter VH-358K3 Dung Tích 290 Lít 1 Cánh Dàn Nhôm Gas R600a, bạn nên nắm bắt bởi đây cũng sẽ là những kiến thức khá cơ bản, giúp ích nhiều trong việc chọn lựa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook