0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều mà ít ai biết về chiếc điều hòa Casper 18000BTU 1 Chiều SC-18TL22

Ngày Đăng: 14:00 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper SC-18TL22 sở hữu thiết kế nổi trội

Có thể bạn chưa biết, chiếc điều hòa Casper này sở hữu thiết kế khá ấn tượng khi sở hữu dàn lạnh với những đường nét rất tinh tế, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Đặc biệt với công suất làm lạnh 18000Btu sẽ phù hợp với căn phòng có diện tích từ 20 đến 30m2, đó có thể là phòng khách, phòng làm việc, phòng họp…

Với bất kỳ căn phòng nào sở hữu chiếc điều hòa 18000Btu này đều là một sự đặc biệt, một sự sang trọng mà không dễ gì có được. Chiếc điều hòa Casper 18000Btu này hiện đang được bán với giá 9 500 000đ, đây được xem là mức giá khá rẻ cho một chiếc điều hòa công suất lớn.

Điều hòa Casper 1 chiều 24000Btu SC-18TL22 với nhiều tính năng nổi trội

Đi cùng sự nổi bật trong thiết kế, chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn sở hữu riêng cho mình khá nhiều tính năng ưu Việt, hứa hẹn sẽ làm chiều lòng tất cả những vị khách khó tính nhất. Đầu tiên chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ khiến người dùng được đắm chìm vào cảm giác khoan khoái dễ chịu, cùng những giấy ngủ tuyệt vời khi kích hoạt tính năng ifeel. Với tính năng này máy sẽ có thể cảm biến nhiệt theo cơ thể người dùng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ lên hay xuống cho phù hợp với thân nhiệt, bởi vậy nên người dùng lúc nào cũng sẽ được thoải mái và dễ chịu nhất. Đây là tính năng khá quan trọng, đặc biệt với gia đình có người lớn tổi hay trẻ em.

Ngoài ra, khi sở hữu chiếc điều hòa này thì toàn bộ căn phòng của bạn sẽ luôn sạch sẽ, không khí trong lành và sức khỏe gia đình luôn được bảo vệ nhờ tính năng tự động làm sạch thông minh iclean kết hợp bộ lọc khí Anti-Formaldehyde sẽ loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe cùng mùi nấm mốc thuốc lá, hay các vi khuẩn gây hại.Bên cạnh khả năng bảo vệ sức khỏe gia đình, chiếc điều hòa giá rẻ này cũng sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được năng lượng một cách hiệu quả nhờ chế độ chờ 0.5W. Đây là tính năng tiết kiệm điện mà khi kích hoạt, máy sẽ cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, rồi sau đó sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80% so với điều hòa thông thường.

Đặc biệt, như chúng ta đã biết thì dàn nóng của những chiếc điều hòa thường được đặt bên ngoài trời và ít được bảo vệ nhất. Đây cũng là một điều bất lợi khi mà tuổi thọ cũng như độ bền của máy sẽ không được đảm bảo. Bởi vậy, Casper đã nghiêm cứ là đưa vào sản phẩm của mình sự đặc biệt với dàn tản nhiệt mạ vàng với khả năng tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối đồng thời ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Với những chia sẻ trên thì ít nhiều đã khiến bạn hiểu thêm về chiếc điều hòa Casper 18000BTU 1 Chiều SC-18TL22 Gas R410a, tồn tại song song giữa vô vàn sản phẩm khác trên thị trường thì chiếc điều hòa Casper giá rẻ này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng và đây là sản phẩm mà đáng để sở hữu cho mọi nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook