0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều lưu ý khi sử dụng điều hòa Gree cho trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 13:49 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Cài đặt nhiệt độ phòng phù hợp.

Điều bạn cần quan tâm đầu tiên khi sử dụng điều hòa Gree cho trẻ nhỏ chính là cài đặt nhiệt độ phù hợp với không gian sử dụng, mức nhiệt độ cho trẻ sơ sinh thì bạn có thể đặt nhiệt độ cao hơn một chút từ 30 đến 32 độ, còn nếu trẻ vài tháng tuổi thì nên đặt ở mức nhiệt độ 28 đến 29 độ C, với những trẻ lớn hơn thì hãy đặt ở 26-27 độ C.

Nếu bạn để mức nhiệt độ sử dụng quá thấp đối với trẻ nhỏ thì các bé thường sẽ bị ngạt mũi hay có thể là bị khô da, khi sử dụng điều hòa Gree cho các bé thì cũng cần kiểm tra thực tế xem nhiệt độ phòng đã phù hợp với bé chưa và có thể tăng giảm sao cho trẻ không bị mồ hôi hay không lạnh da thịt.

Những điều lưu ý khi sử dụng điều hòa Gree cho trẻ nhỏ

2. Quy tắc 3 phút.

Đối với những bậc phụ huynh thường mắc sai lầm khi sử dụng điều hòa Gree 1 chiều cho trẻ nhỏ là đưa thẳng bé vào trong hay ra ngoài, điều này rất nguy hiểm có thể khiến bé bị sốc nhiệt do đang ở nhiệt độ bên ngoài mà vào thẳng bên trong với nhiệt độ thấp hơn bất chợt.

Khi sử dụng điều hòa Gree đối với trẻ nhỏ muốn ra ngoài thì bạn hãy tắt điều hòa và mở cửa sổ phòng ra hoặc bạn có thể để bé đứng ở cửa phòng một lúc để có thể trao đổi nhiệt bên ngoài và bên trong để bé dần thích ghi với nhiệt độ, lúc đó mới nên ra ngoài để tránh bị sốc nhiệt.

3. Không thổi hơi lạnh trực tiếp lên cơ thể trẻ.

Bạn cũng nên sử dụng điều hòa Gree giá rẻ làm sao cho hợp lý, để hướng thổi gió lên trên trần nhà hoặc thổi về hướng khác không thổi trực tiếp vào người của trẻ nhỏ, nhất là những khu vực dễ bị lạnh nhất như đầu ngực và bụng, ngoài ra một điều cần lưu ý là cũng nên lắp điều hòa Gree ở vị trí cao nhất trong phòng và điều chỉnh lường gió tỏa ra đồng đều.

Những điều lưu ý khi sử dụng điều hòa Gree cho trẻ nhỏ

Ở một số dòng điều hòa Gree còn trang bị với công nghệ thổi gió dễ chịu, nó thổi hướng gió lên trên trần nhà và tỏa mát xuống phòng để tránh thổi trực tiếp vào người, bạn có thể tham khảo một số mẫu điều hòa Gree này tại Điện Máy Thiên Phú.

4. Duy trì độ ẩm trong phòng.

Khi sử dụng điều hòa Gree inverter ở trong phòng thì nó sẽ khiến cho da của các bé bị khô, điều này sẽ không tốt, chính vì vậy bạn nên đặt một chậu nước trong phòng sử dụng để tạo độ ẩm thêm cho không khí, mang lại luồng gió tối ưu và thích thú hơn.

5. Vệ sinh định kì cho điều hòa Gree.

Nếu bạn sử dụng điều hòa Gree quá lâu thì cũng nên vệ sinh định kì để trách máy bị nhiễm bụi bẩn và các nấm mốc bao trùm xung quanh gây bệnh viêm hô hấp có ho hay hắt hơi và xổ mũi cho trẻ nhỏ, đặc biệt thì bạn cũng cần thường xuyên kiểm tra dàn lạnh xem có bị bẩn nhiều không nhé.

Những điều lưu ý khi sử dụng điều hòa Gree cho trẻ nhỏ

6. Diệt khuẩn cho phòng sử dụng điều hòa Gree.

Khi sử dụng điều hòa Gree ở trong phòng kín với thời gian lâu thì vào mỗi buổi sáng bạn lên tắt điều hòa Gree và mở của sổ để cho nắng gió vào trong phòng giúp diệt khuẩn tối ưu hơn, ở một số mẫu điều hòa Gree hiện nay còn có chức năng có thể loại bỏ được bụi bẩn và các tác nhân gây hại có trong không khí, giúp mang đến bầu không gian thoáng mát nhất cho người dùng, bạn có thể tham khảo tại Điện Máy Thiên Phú.

Hy vọng với những thông tin trên của Điện Máy Thiên Phú thì bạn sẽ có thêm kinh nghiệm sử dụng điều hòa Gree cho không gian có trẻ nhỏ hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook