0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều ít ai biết về chiếc điều hòa LG Inverter B10APF

Ngày Đăng: 14:49 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 1 chiều 9000 B10APF sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Đây là một trong những ưu điểm nổi trội đến từ chiếc điều hòa LG inverter này khi có cho mình dàn lạnh mang một vẻ trẻ trung hiện đại với sắc trắng chủ đạo, đây sẽ là một điểm nhấn khá đặc biệt giúp cho căn phòng của bạn thêm phần mới mẻ và đầy tính hiện đại.

Đặc biệt với công suất 9000Btu, thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Bởi vậy, đây sẽ là lựa chọn không thể hòan hảo hơn cho không gian gia đình bạn từ phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn. Chiếc điều hòa LG này hiện đang được bán với giá 12 290 000đ, một mức giá khá rẻ cho một chiếc điều hòa 2 chiều.

Điều hòa LG 9000 inverter B10APF với nhiều tính năng nổi bật.

Đây là một điều quan trọng mà không phải ai cũng biết khi mà chiếc điều hòa 2 chiều này có cho mình những tính năng hết sức ưu việt, bởi ngoài khả năng làm lạnh thông thường, chiếc điều hòa LG 2 chiều này còn có thể giúp bạn làm ấm căn phòng nhanh chóng và hiệu quả, đây là giải pháp 4 mùa khá hữu ích mà bất cứ ai cũng nên thử.

Ngoài ra, chiếc điều hòa LG 9000 này còn được biết đến với khả năng làm lạnh khá hiệu quả bởi chỉ cần kích hoạt chế độ Jet cool trên phím, bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh tức khắc. Chế độ làm lạnh nhanh cho phép luồng khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng. Bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái chỉ sau chưa đầy 3 phút phút khởi động.Đặc biệt, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy xót xa mỗi khi phỉa chi trả một khoản tiền điến khá lớn vào cuối tháng do những chiếc điều hòa gây ra thì với chiếc điều hòa 9000 này, bạn có thể yên tâm hơn vì điều hòa bởi do được tích hợp công nghệ inverter mà máy không chỉ giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hằng tháng, mà còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với thông thường, đồng thời giảm rung hiệu quả. Thật tuyệt phải không nào?

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa LG này sẽ cho bạn dễ dàng điều khiển nó hơn chỉ bằng chiếc điện thoại của bạn. Với chức năng kết nối wifi, bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa này ở bất kỳ đâu bằng điện thoại thông minh của mình. Chức năng này rất tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên tắt máy lạnh hoặc bạn muốn khởi động máy lạnh trước khi về nhà để không phải chờ đợi lâu.Có thể bạn chưa biết, ở chiếc điều hòa LG giá rẻ này còn được tích hợp 4 chế độ gió khá tiện lợi, giúp người dùng có thể chọn lựa tùy theo mục đích sử dụng. Cụ thể, với chức năng này, bạn có thể chủ động điều khiển khí lạnh tỏa ra trực tiếp theo hướng mình mong muốn (trên, dưới, trái, phải), tối ưu hóa công suất làm lạnh, cho hiệu quả làm lạnh lý tưởng nhất.

Điều hòa LG inverter 9000 B10APF với chế độ bảo hành cao

Đây là một trong những ưu điểm mà ít ai để ý, những chiếc điều hòa có chế độ bảo hành cao thì đi kèm là chất lượng cũng sẽ tốt hơn, như chiếc điều hòa LG Inverter B10APF 9000Btu 2 Chiều với chế độ bảo hành cho toàn bộ máy lên tới 2 năm, máy nén lên tới 60 tháng thì sẽ tạo được một sự yên tâm nhất định trong quá trình sử dụng và không phải lo hỏng hóc hay các sự cố trong quá trình hoạt động.

Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu thêm về chiếc điều hòa LG B10APF, nếu bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn một chiếc điều hòa cho căn phòng của mình thì đây chắc hẳn là một trong những sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook