0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều đặc biệt trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn nên biết

Ngày Đăng: 08:12 25/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đang đóng góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Chúng chủ yếu được sử dụng với mục đích bảo quản và đây cũng là nhu cầu khá thiết yếu của hầu hết người Việt. Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) hiện là một sản phẩm khá chất lượng mà bên trong có rất nhiều điều đặc biệt.

Ngăn rau củ riêng biệt với cánh mở độc lập

Những điều đặc biệt trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn nên biết
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Không giống như một số sản phẩm, chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đã thiết kế một ngăn trữ riêng biệt dành cho các loại rau, củ quả bằng cánh mở độc lập. Người dùng chỉ cần sẽ bảo quản hiệu quả và chỉ khi cần mới mở cửa, tránh hơi lạnh thất thoát nhiều.
Ngăn trữ với khả năng giữ ẩm tới 90% kéo dài trong khoảng 1 tuần, thiết kế thành 3 ngăn riêng biệt giúp bạn phân loại từng dòng thực phẩm. Đảm bảo khả năng trữ tốt với số lượng cực lớn, thoải mái cho cả gia đình sử dụng. Bên trong ngăn còn có khay trữ nước để làm đá và lấy sử dụng tại ngoài cánh.

Tấm cách nhiệt chân không giúp giữ nhiệt tốt

Những điều đặc biệt trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn nên biết
Công nghệ cách nhiệt chân không

Bạn cần biết, ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) còn có tấm cách nhiệt chân không. Đây là một sự trang bị vô cùng cần thiết khi ngăn cách hơi lạnh bên trong thoát ra. Tạo sự cách biệt giữa hai môi trường nhằm bảo toàn hơi lạnh, tránh gây tốn điện.
Công nghệ VIP với sợ thủy tinh mịn bên trong là trạng thái chân không giúp thực phẩm luôn được giữ lạnh ổn định lâu bền. Thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ như vậy khi mất điện bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm bị biến đổi và hư hỏng.

Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling

Những điều đặc biệt trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn nên biết
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Việc sử dụng hệ thống quạt kép, làm lạnh bằng hai dàn lạnh độc lập sẽ mang tới hiệu quả vượt trội hơn. Đây là một điều đặc biệt nữa ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK). Vừa giúp thực phẩm được bảo quản tốt, vừa giảm thiểu điện tiêu hao.
Công nghệ này có thể tạo hơi lạnh ổn định, chính xác hơn tại hai ngăn với sự khác biệt hoàn toàn mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh. Khả năng lưu giữ độ ẩm, độ tươi ngon được tăng cường, có thể ngăn ngừa được mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Bảo quản với ngăn chân không

Những điều đặc biệt trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn nên biết
Ngăn chân không bảo quản tối ưu

Duy trì áp suất lý tưởng với môi trường chân không nhờ máy bơm hút tách được gắn tại bên trong. Lưu giữ trọn vẹn cả hương vị, màu sắc và những giá trị cốt lõi. Giảm tình trạng oxy hóa của thực phẩm đó là hiệu quả tuyệt vời khi bạn sử dụng ngăn chân không để bảo quản.

Ngăn đông thiết kế chống mùi

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) có ngăn đông rộng rãi với dung tích 590 lít. Bạn sẽ lưu trữ được khá lớn và đặc biệt ngoài các kệ ra, sản phẩm còn trang bị 3 ô kín, đảm bảo chống mùi cực kỳ hiệu quả. Mang tới sự an toàn cao mà khô lo lây nhiễm, ảnh hưởng tới hương vị của thực phẩm khác.

Đó là những điều rất tuyệt vời có ở tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) và model này đã mang lại nhiều giá trị có người dùng. Một sản phẩm hiện đại, cao cấp với dung tích cực lớn, thiết kế 3 cửa với mặt gương đen cực kỳ lôi cuốn cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook