0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều đặc biệt sau chiếc điều hòa Midea 9000 MSMA2-10CRN1

Ngày Đăng: 12:22 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSMA2-10CRN1, một lựa chọn lý tưởng

Nhìn về mặt bằng chung, những chiếc điều hòa 9000 bao giờ cũng trở nên khá ưa chuộng với phần lớn sự lựa chọn dáng cho chúng. Điều này cũng dễ hiểu khi phần lớn những chiếc điều hòa được lắp đặt trong những không gian gia đình mà đặc thù những căn phòng này thường có diện tích khá nhỏ, bởi vậy một chiếc điều hòa 9000 sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Đặc biệt dòng điều hòa này sẽ có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với sản phẩm công suất lớn. Như chiếc Điều Hòa Midea 9000Btu MSMA2-10CRN1 1 Chiều Gas R410a cũng vậy, hiện chiếc điều hòa giá rẻ này chỉ có 4 390 000đ.

Có mức công suất 9000Btu, điều hòa Midea MSMA2-10CRN1 sẽ hoạt động hiệu quả với những căn phòng dưới 15m2. Do đây là dòng điều hòa 1 chiều nên sản phẩm chỉ có chế độ làm lạnh, không có chế độ sưởi ấm. Đây cũng là một tính năng hế sức cơ bản mà ta thường thấy đến từ những chiếc điều hòa. Nhiều khi như vậy cũng đã là quá đủ bởi sự khắc nghiệt của những cái nắng nóng bao giờ cũng đáng sợ hơn không khí lạnh rất nhiều.

Thích hợp với nhiều không gian nội thất

Dù với bất cứ không gian nội thất, điều hòa Midea 9000 MSMA2-10CRN1 vẫn luôn đảm bảo tính phù hợp cao khi máy được sử hữu dàn lạnh khá ấn tượng với sự hải hòa nhất định. Đặc biệt với cửa gió rộng, góc thổi gió dọc đến 110 độ giúp căn phòng được làm lạnh hiệu quả hơn.

Một thiết bị cũng khá quan trọng nữa đó là dàn tản nhiệt cũng được xử lý khá kỹ caugnf với độ hiệu quả cao đến từ chiếc điều hòa Midea này. Với việc mạ vàng lên cánh tản nhiệt sẽ tạo được độ bền tốt hơn, máy sẽ hoạt động hiệu quả trước mọi môi trường khắc nghiệt. Đồng thời việc làm này sẽ góp phần ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn từ môi trường.

Ngoài ra, bề mặt của dàn nóng cũng được thiết kế đặc biệt khi tối giản ốc vít, với đường cắt kim cương và nắp theo dình chữ T sẽ đảm bảo bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn. Kết hợp với cánh quạt thổi gió khí động lực học sẽ giảm thiểu độ ồn, mang đến những phút giây yên tĩnh và thoải mái hơn.

Làm lạnh hiệu quả, chính xác cùng nhiều chế độ

Điều hòa Midea giá rẻ MSMA2-10CRN1 cũng được tích hợp khá nhiều chế độ khác nhau, đảm bảo sự tiện nghi hơn cho người sử dụng.

– Làm lạnh nhanh: Chế độ Super cool sẽ giúp nhiêt độ hạ nhanh chóng khi máy có thể vận hành với công suất lớn, tạo cảm giác mát lạnh chỉ sau ít phút.– Tiết kiệm điện: Chế độ Eco sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn máy sẽ hoạt động ở công suất cao và bạn yên tâm vì chế độ này vẫn sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh– Tính năng Follow Me: Máy sẽ điều chỉnh hưởng gió đến vị trí đặt Remote thông qua bộ phận cảm biến, hiệu quả làm lạnh sẽ được ổn định và chính xác hơn.– Chế độ Favourite Cool: Có khả năng ghi nhớ các chế độ cài đặt trước, những lần sử dụng sau bạn sẽ chỉ cần nhấn và nút Fav trên remote để sử dụng.– Chế độ Sweet dream: mang đến những giấc ngủ ngon hơn, bạn sẽ không có cảm giác quá lạnh hay quá nóng khi ngủ bởi máy sẽ chủ động tăng nhiệt tối ưu.

Nhìn chung, điều hòa Midea 9000 1 chiều MSMA2-10CRN1 mang đến khá nhiều thứ đặc biệt, trước tiên là ở thiết kế, sau là các chế độ và hơn nữa đó là một ưu thế khá lớn về mặt giá cả với tính phù hợp cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook