0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều đặc biệt chỉ có trong điều hòa Midea inverter MSFR-18CRDN8

Ngày Đăng: 07:04 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế ấn tượng với độ bền bỉ cao

Midea có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt khi tại nơi đây có tới 2 nhà máy của thương hiệu này. Một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều đó là điều hòa không khí khi nó có giá thành khá vừa phải, được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt và thiết kế độc đạo với sự khác biệt nhất định.

Ở model điều hòa Midea MSFR-18CRDN8 người dùng cũng bị đánh gục với thiết kế ấn tượng mà nó mang lại. Điều hòa có kiểu dáng hết sức vừa phải với màu trắng trang nhã và bên trên có màn hình hiển thị nhiệt độ. Đặc biệt với ống thoát nước được bố trí tại cả hai đầu nên bạn sẽ khá dễ dàng lắp đặt, mang tới sự tiện lợi cao hơn.

Ngoài ra ở cả dàn nóng lẫn dàn lạnh của điều hòa Midea inverter MSFR-18CRDN8 cũng được phủ một lớp GoldGuard có thể chống ăn mòn tốt. Cùng với đó là ống dẫn gas bằng Đồng và lá tản nhiệt bằng Nhôm sẽ đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian khi chống chịu được nhiều sự tác động của thiên nhiên, môi trường và thời tiết.

Điều hòa Midea với nhiều chế độ ưu Việt

Ở trong chiếc điều hòa Midea 18000 MSFR-18CRDN8 nó có khả năng phát hiện rò rỉ Gas giúp bạn xử lý hay bổ sung kịp thời, đảm bảo hiệu quả làm mát được duy trì. Hay với Ionizer tạo Ion giúp tăng cường tuần hòan và lưu thông máu, đảm bảo được sự an toàn cao hơn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra điều hòa Midea inverter MSFR-18CRDN8 có thể điều chỉnh nhiệt độ về đêm, chăm sóc từng giấc ngủ của bạn giúp tránh bị cảm lạnh khi ngủ. Đây là dòng điều hòa 1 chiều nên chỉ có chức năng làm lạnh và hiệu quả nó mang tới cũng khá cao với thời gian diễn ra nhanh hơn chỉ sau khoảng 3 phút.

điều hòa Midea 1 chiều 18000Btu MSFR-18CRDN8 người dùng cũng không phải lo lắng về sức khỏe hay các tác nhân từ môi trường làm ảnh hưởng. Máy với lưới lọc bụi HD có mật độ dày đặc sẽ lọc hiệu quả hơn với mật độ dày đặc và nó luôn hướng với một sức khỏe tốt, một cuộc sống an toàn hơn.

Điều hòa Midea có công nghệ tiết kiệm điện

Ở chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSFR-18CRDN8 đã được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện vì vậy người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài. Với công nghệ inverter quattro thì máy nén sẽ chạy khá ổn định, vận hành êm ái với mức nhiệt được duy trì ổn định và hiệu quả đạt được khá cao.

Trung bình điều hòa Midea 18000Btu MSFR-18CRDN8 sẽ tiêu thụ khoảng 1.73 kW/h và đạt nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.56). Nỗi lo lắng của người dùng gần như sẽ được giải quyết khi sử dụng model này, tiết kiệm điện cũng là tiết kiệm năng lượng quốc gai, tiết kiệm chi phí sinh hoạt gia đình.

Tóm lại Điều Hòa Midea Inverter MSFR-18CRDN8 18000Btu 1 Chiều Gas R32 mang tới khá nhiều điều đặc biệt, nó đảm bảo hiệu quả sử dụng cao, khả năng làm lạnh tốt, sử dụng an toàn và góp phần bảo vệ môi trường hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook