0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cơ bản về điều hòa Mitsubishi Inverter SRC18YW-W5 mà ít người biết

Ngày Đăng: 09:28 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng với công suất 18.000Btu

Từ lâu thì những chiếc điều hòa không chỉ được coi trọng bởi những tính năng bên trọng và có còn được gia chủ khá được trú trọng về thiết kế và xem như một thiết bị nội thất trong căn phòng. Bởi vậy mẫu mã luôn được đánh giá cao và từ đó các nhà sản xuất cũng kỹ lưỡng hơn khi cho ra những dòng sản phẩm mới.

Với điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YW-W5, người dùng cũng sẽ trầm trồ và thích thú ngay khi gặp bởi máy có dàn lạnh khá đẹp mắt với kiểu dáng hòan toàn mới với phong cách Châu Âu sang trọng, tạo lên một vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian lắp đặt.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5 với công suất 18.000BTU phù hợp lắp đặt cho không gian có diện tích từ 20m2 đến dưới 25m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc….

Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện

Những chiếc điều hòa không khí chưa bao giờ khiến người dùng hết đau đầu bởi khả năng ngốn điện cực kỳ khủng khiếp, cao hơn hẳn so với nhiều thiết bị điện khác. Hiểu được tâm lý người dùng, điều hòa Mitsubishi đã tích hợp công nghệ DC Pam inverter.

Công nghệ này có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động nên sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ một cách tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn. Với điều hòa inverter này hàng tháng gia đình bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng tương đối đáng kể,

Làm lạnh nhanh, luồng gió êm dịu thoải mái

Giữa những cái nắng nóng oi bức ngày hạ khiến người ra rất sợ ra đường và chỉ muốn ở yên trong căn phòng của mình. Nhưng sẽ thật khó chịu nếu như giữa những cái nóng bức đó chiếc điều hòa của bạn hoạt động trì trệ mãi không thể làm lạnh. Nếu bạn sử dụng điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YW-W5, sẽ không bao giờ có tình trạng đó bởi chỉ cần kích hoạt tính năng Powerful trên điều khiển, máy nén sẽ quay với tốc độ cao, hạ nhiệt nhanh chóng và mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho bạn.

Ngoài ra, máy điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18YW-W5 này còn được áp dụng công nghệ CFD(Computational Fluid Dynamics) dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ độn cơ phản lực, đây được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo là những hệ lụi tiêu cực, ảnh hưởng xấu tới môi trường và cuộc sống con người. Ngăn chặn điều đó, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YW-W5 đã sử dụng môi lạnh thế hệ mới R32. Nhằm cho ra hiệu suất làm lạnh cao hơn, an toàn đối với người sử dụng, và nhất là thân thiện với môi trường giảm thiểu tác nhân làm trái đất nóng lên.

Bên cạnh đó điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC18YW-W5 1 Chiều 18000Btu Gas R32 còn có chế độ tự làm sạch cùng với bộ lọc khử mùi giữ không khí trong phòng luôn trong sạch bằng các loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tấm lọc này người dùng có thể dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh bằng nước và phơi khô sau đó có thể tái sử dụng mà không cần thay thế.

Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp bạn hiểu hơn về điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YW-W5. Hơn thế chiếc điều hòa giá rẻ này cũng tạo được một sức hút lớn cho người dùng khi chỉ có giá thành 17 850 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook