0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cơ bản về điều hòa Midea Inverter MSMT-10HRFN8 mà ít người biết

Ngày Đăng: 10:11 28/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo cùng công suất 9000Btu

Sở hữu cho mình một thiết kế khá nhỏ gọn với kiểu dáng vô cùng độc đáo, điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 gần như đã chạm được mà gu thẩm mỹ của mọi khách hàng. Mang đến một thiết kế vô cùng với mẻ và phù hợp với mọi không gian, hài hòa với nội thất, người dùng chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú nếu lựa chọn chiếc điều hòa này.

Công suất làm lạnh 9000Btu, chiếc mđiều hòa này cho khả năng làm lạnh phạm vi lên đến 15 m2. Khá phù hợp cho những không gian nhỏ. Nếu như sử dụng trong gia đình thì khá tuyệt vời.

2. Làm lạnh, sưởi ấm một cách nhanh chóng

Là dòng điều hòa 2 chiều nên ngoài khả năng làm lạnh, điều hòa Midea có thể sưởi ấm căn phòng khá nhiệu quả. Tính năng sưởi ấm giúp những ngày Đông trở nên dễ chịu hơn và bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời hơn. Trờ nóng thì đã có chế độ làm lạnh, trời lạnh đã có tính năng sưởi ấm, còn gì tiện lợi hơn?

Đặc biệt hai chế độ này sẽ vận hành nhanh chóng hơn khi kết hợp với tính năng Turbo. Khi kích hoạt tính năng này điều hòa Midea 2 chiều sẽ làm lạnh/sưởi ấm cực kỳ nhanh chóng đến gần hơn với nhiệt độ cài đặt.

3. Tiết kiệm điện hiệu quả, cân bằng độ ẩm tốt

Điều hòa Midea inverter MSMT-10HRFN8 cũng có khả năng tiết kiệm điện tương đối tốt do máy được trang bị công nghệ inverter. Lượng điện tiêu hao giảm 60% so với các máy lạnh thông thường và đặc biệt điều hòa inverter còn mang đến khả năng vận hành bền bỉ êm ái hơn.

Còn trong những ngày nồm ẩm, căn phòng của bạn sẽ luôn được khô thoáng, nấm mốc hay vi sinh vật sẽ bị loại bỏ nhờ chức năng cân bằng độ ẩm. Bạn không phải lo vấn đề da bị mất nước, khô ráp hay nứt nẻ do ngồi máy lạnh quá lâu.

4. Điều khiển bằng điện thoại và tiện lợi hơn cho giấc ngủ

Một tính năng cực kỳ thông minh có trong chiếc điều hòa Midea này đó là khả năng kết nối wifi và giúp bạn dễ dàng điều khiển chỉ bằng chiếc điện thoại của mình. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể điểu chỉnh bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu trong căn phòng và thay thế những chiếc điều khiển.

Ngoài ra, điều hòa Midea inverter MSMT-10HRFN8 còn có thể tự động tăng giảm nhiệt cho phù hợp với cơ teher người dùng, đó là chế độ ngủ đêm. Chế độ này sẽ giúp những giấc ngủ của bạn trở nên tuyệt vời hơn, tình trạng quá lạnh hay quá nóng khi ngủ sẽ không còn nữa.

Đây đều là những thông tin hết sức cơ bản về Điều Hòa Midea Inverter MSMT-10HRFN8 2 Chiều 10000btu Gas R32 và chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú với những gì chúng tôi vừa chia sẻ, bở nó là những tiện ích thiết yếu giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook