0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt máy giặt Electrolux EWF9025BDWA cửa trước

Ngày Đăng: 03:49 24/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trước khi tìm hiểu về cách lắp đặt máy giặt Electrolux EWF9025BDWA chúng ta cùng tìm hiểu về thiết kế và các công nghệ của máy giặt nhé!

1. Thiết kế đơn giản

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BDWA 9 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

2. Công nghệ và tính năng hiện đại

Công nghệ Inveter giúp máy giặt Electrolux vận hành êm, tiết kiệm điện, nước

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux inverter EWF9025BDWA 9 Kg không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Không chỉ vậy, máy nén Inverter của công nghệ này còn được Electrolux ưu ái bảo hành lên đến 10 năm, cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux lồng ngang chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt nữa.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả

Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

3. Cách lắp đặt máy giặt Electrolux EWF9025BDWA

  • Đảm bảo nguồn nước đủ mạnh để vào máy giặt.
  • Nơi lắp đặt phải bằng phẳng, không gồ ghề.
  • Lắp đặt ở không gian rộng rãi, thoáng mát, khô ráo.
  • Không nhìn lắp ở vị trí bị hắt mưa và có ánh nắng trực tiếp, tránh lắp đặt trong nhà tắm, nhà bếp.
  • Nên lắp đặt ở gần vị trí có nguồn điện và nguồn nước, nguồn nước thải thuận tiện.
  • Nên dùng aptomat sẽ an toàn hơn là sử dụng dây điện.
  • Vặn chặt các ốc vít của máy.

Bạn có thể gọi điện cho chúng tôi nếu cần lắp đặt máy giặt Electrolux giá rẻ. Chúng tôi là những nhân viên, kỹ thuật viên của điện máy Thiên Phú với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, sẽ không để quý khách thất vọng.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của điện máy Thiên Phú.Cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất và máy giặt tốt nhất, nếu Quý khách muốn mua hoặc tư vấn thêm về sản phẩm,vui lòng liên hệ theo số hotline 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook