0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết về máy giặt Electrolux lồng ngang

Ngày Đăng: 16:18 31/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bất cứ ai tìm mua máy giặt cửa ngang chắc hẳn sẽ biết đến thương hiệu máy giặt cửa ngang Electrolux và cũng có ý định mua một chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux. Nhưng bạn đã thực sự hiểu về dòng máy giặt lồng ngang Electrolux? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

Electrolux là một nhãn hiệu đáng tin cậy

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Electrolux – một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Điển. Hiện các dòng máy giặt cửa ngang Electrolux đã có mặt trên rất nhiều các quốc gia và cùng lãnh thổ trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Trước hết và trên hết, bạn nên biết Electrolux là một thương hiệu cao cấp, đắt tiền với các sản phẩm sáng tạo, có thiết kế hấp dẫn. Tuy nhiên, độ tin cậy của một nhãn hiệu không chỉ vì đó là nhãn hiệu nổi tiếng. Còn nhiều yếu tố khác để đánh giá độ tin cậy của một nhãn hiệu như chất lượng bảo hành, chăm sóc khách hàng, tỷ lệ sản phẩm phải sửa (hoặc không bao giờ phải sửa)…

Thiết kế đẹp, ưu tiên tính khả dụng

Electrolux thiết kế sản phẩm đem lại cho người dùng cảm giác được giải phóng để làm những công việc gia đình theo cách của họ muốn với hiệu quả cao. Máy giặt Electrolux cũng vậy, được tích hợp các tính năng tiên tiến, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, an toàn và thân thiện với cả người dùng và môi trường. Các sản phẩm của Electrolux cũng thuyết phục các bà nội trợ ở vẻ đẹp thiết kế.

Khối lượng giặt phong phú

Tùy vào số lượng thành viên nên nhu cầu giặt giũ của các gia đình là khác nhau. Gia đình đông người thì lượng đồ cần giặt sẽ lớn hơn và cần chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn, ngược lại, gia đình ít thành viên thì sẽ muốn chọn một chiếc máy có khối lượng giặt vừa phải…Về vấn đề này thì Electrolux đáp ứng khá tốt, máy giặt hãng này rất đa dạng về khối lượng giặt, cả máy giặt lồng ngang và lồng đứng bạn đều có thể dễ dàng chọn chiếc có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Tính năng hiện đại, linh hoạt

Máy giặt Electrolux giá rẻ hiện nay được trang bị nhiều tính năng, chu trình giặt chuyên biệt. Giặt nóng, giặt lạnh, đồ mỏng, đồ dày, đồ bẩn, đồ ít bẩn, giặt nhanh, giặt chậm, giặt ngâm… Nói chung là có rất nhiều chế độ giặt giúp người dùng có thể chủ động quản lý việc giặt giũ, tùy vào nhu cầu giặt mỗi ngày bạn có thể linh hoạt thay đổi.

Khá đắt

Tuy hiện nay Electrolux đã sản xuất ra nhiều mẫu mã máy giặt giá rẻ hơn so với trước đây, nhưng nhìn chung thì sản phẩm của hãng này vẫn đắt. Mặc dù nhà sản xuất đã cố gắng đánh vào phân khúc giá bình dân, nhưng vì Electrolux là hãng máy giặt cao cấp lâu đời nên giá của nó vẫn cao hơn các dòng máy giặt khác có cùng tính năng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook