0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết về điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 08:40 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là hãng điều hòa rất quen thuộc với người dùng Việt bởi thiết kế đẹp, khả năng làm lạnh tốt và rất bền bỉ. Cùng xem có điều gì cần biết về sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng này nhé.

1. Điều hòa Panasonic được sản xuất ở đâu?

Đây là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng khi lựa chọn điều hòa.

Và tất cả điều hòa Panasonic đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được công ty Panasonic Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Panasonic đặt tại Malaysia. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu đến từ nhật bản, cùng với nguồn nhân lực dồi dào, có tay nghề tại Malaysia, đã cho ra đời dòng sản phẩm điều hòa có chất lượng tốt cùng mức giá tương đối phải chăng.

Tuy nhiên tất cả điều hòa Panasonic dù sản xuất ở đâu cũng đều tuần thủ quy trình sản xuất từ hãng. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm vì chất lượng sản phẩm đều như nhau dù sản xuất ở các nước khác nhau.

2. Thiết kế điều hòa Panasonic có gì nổi bật?

Panasonic là thương hiệu khá chú tâm đến những thiết kế trên những sản phẩm của mình. Điều hòa Panasonic cũng không phải là ngoại lệ, nhìn chung những thiết kế máy điều hòa của Panasonic có thiết kế khá bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại, sang trọng ngày nay.

Đặc biệt phần cánh gió được làm dạng kép, làm cho điều hòa trở nên bắt mắt, hài hòa hơn. Bên cạnh đó chi tiết này còn giúp khả năng thổi gió của điều hòa tốt hơn, gió đi xa hơn, mang đến bầu không khí mát mẻ cho cả căn phòng.

Điều hòa Panasonic có những thiết kế mang tính đột phá làm nên thương hiệu của Panasonic là dòng Sky series với thiết kế cửa gió nên đỉnh điều hòa và dòng Aero series với thiết kế công nghệ cánh đảo gió kép.

Những theiets kế này của Panasonic làm nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của gia đình bạn.

3. Phân khúc giá của điều hòa Panasonic

Hiện nay những dòng sản phẩm điều hòa của Panasonic có phân khúc giá nằm trong khoảng 6-30triệu đồng từ dòng máy cơ đến dòng điều hòa Panasonic inverter. Như vậy đây là một phân khúc giá khá rộng, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình nhất.

Mức giá này điều hòa Panasonic khá cao, tương đối phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình và cao, nhưng những người có mức thu nhập thấp thì hơi khó để tiếp cận dòng sản phẩm này. Tuy nhiên khi so sánh với chất lượng sản phẩm thì đây là mức giá hợp lý, có thể chấp nhận được.

4. Khả năng khử mùi kháng khuẩn của Panasonic?

Nói đến khả năng khử mùi kháng khuẩn thì Panasonic là thương hiệu hàng đầu.

Nổi bật trong đó là công nghệ Nanoe-G kết hợp cùng cảm biến bụi Dust Sensor tạo ra hàng tỷ phân tử siêu nhỏ với kích thước Nano để làm sạch bụi bẩn, khử các loại mùi hôi bám trên đồ dùng cũng như loại bỏ tới 99% các loại vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe con người có trong không khí. Như vậy với việc sử dụng điều hòa Panasonic là bạn đã giúp góp phần bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình mình rồi đấy.

Hiện nay Panasonic đã phát triển công nghệ này với NanoeX, Nanoe TM mang đến khả năng thanh lọc không khí, khử mùi hiệu quả hơn, loại sạch các mùi hôi khó chịu thường gặp trong căn nhà của bạn.

5. Điều hòa Panasonic sử dụng loại gas nào?

Dòng gas của điều hòa sẽ quyết định độ an toàn với môi trường, có dễ thay thế hay không. Và chúng ta đã biết những năm trở lại đây Panasonic đã chính thức sử dụng loại gas R32 để thay thế cho loại gas R22 truyền thống. R32 là loại gas duy nhất đang được sử dụng tại Nhật Bản hiện nay, ngoài tính năng bảo vệ môi trường R32 còn giúp máy điều hòa tăng khả năng làm lạnh lên tới 1,6 lần so với khi sử dụng loại gas R22. Đây là dòng gas được đánh giá cao về sự thân thiện với môi trường, tầng ozone.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook