0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bất ngờ về điều hòa Mitsubishi heavy SRC25ZJ-S5 mà không phải ai cũng biết

Ngày Đăng: 03:00 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, tạo sự lôi cuốn cho căn phòng

Cho đến nay thì điều hòa dường như đã trở thành một món hàng không thể thiết trong hầu hết mọi gia đình, điều hòa không chỉ được người dùng quan tâm đến những tính năng sự hữu ích mà nó mang lại, điều hòa còn được xem như một thiết bị nội thất quan trọng không khác gì món đồ khác. Bởi mặt lạnh lắp đặt nổi (đặc trung của điều hòa treo từng) nên thiết kế luôn có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến tính thẩm mỹ của không gian căn phòng, chính vì điều này khi lựa chọn, đây cũng là một điểm đặc biệt được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Và đây cũng có thể coi như một thế mạnh đến từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5 khi sản phẩm sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, thích hợp với nhiều không gian. Đặc biệt với dải màu sẫm chạy ngang đã tạo được điểm nhấn khá đặc biệt và tạo lên sự khác biệt giúp người dùng dễ dàng phân biệt với dòng sản phẩm khác.

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZJ-S5 sẽ mang đến một bầu khống khí thoải mái trong căn phòng của bạn, điều hòa sẽ có thể đẩy lui những cái oi bức của ngày thời tiết nắng nóng hay mang lại sự ấm cũng hơn trong những ngày trời trở lạnh. Đây là một chiếc điều hòa 2 chiều với sự tiện nghi nhất định, máy sẽ hoạt động ổn định, hiệu quả giúp căn phòng luôn ở mức nhiệt cân bằng bất chất nhiệt độ bên ngoài ra sao.

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZJ-S5 sẽ cho phép bạn sử dụng liên tuch và thoải mái nhất bất kể thời gian này mà vẫn sẽ không phải lo lắng đên lượng điện tiêu thụ bởi máy đã tích hợp công nghệ DC PAM inverter. Với công nghệ này hàng tháng gia đình bạn có thể tiết kiệm điện đến hơn 70% điện năng so với dòng thông thường nhờ động cơ biến tần làm thay đổi tốc độ quay của máy nén khiến nhiệt độ duy trì ổn định hơn, tạo sự dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng.

Làm lạnh nhanh, chế độ gió êm ái cùng nhiều tiện ích

Đánh bay cái nóng trong tức khắc, tính năng hi Power trong điều hòa Mitsubishi inverter này sẽ hạ nhiệt nhanh chóng, mang đến bầu không khí mát lạnh hơn. Những luồn gió vận hành theo cơ chế Jet sẽ mang đến lưu lượng lớn, không thổi trực tiếp vào người dùng mà phân tán đồng đều khắp căn phòng.

Đặc biệt điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZJ-S5 cũng sẽ cân bằng độ ẩm tốt, mang đến sự cân bằng hơn, điều này sẽ tạo được sự dễ chịu, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn trong không khí. Hay phải kể tới chế độ hẹn giờ bật/tắt sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng. Cùng có đó là chế độ ngủ sẽ mang đến sự êm ái, tránh tình trạng mất cân bằng nhiệt, tạo giấc ngủ ngon lành hơn.

Để bảo vệ sức khỏe người dùng, chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này đã trang bị bộ lọc khuẩn Enzyme sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng, kết hợp với bộ lọc khử mùi và lồng quạt đã được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn.

Tóm lại Điều Hoà Mitshubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZJ-S5 2 Chiều 9000Btu có một vẻ ngoài bắt mắt, khả năng làm lạnh/sưởi ấm đa dạng, tiết kiệm điện hiệu quả cùng nhiều tiện ích khác. Đặc biệt sản phẩm hiện chỉ có giá 12 650 000đ, khá thích hợp để lựa chọn cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook