0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bất ngờ về điều hòa Gree 9000 GWC09KB-K6N0C4 mà không phải ai cũng biết

Ngày Đăng: 07:49 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng cùng mức công suất nhỏ 9000Btu

Điều hòa không khí luôn là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt trong những ngày thời tiết nắng nóng, điều hòa được lựa chọn cho nhiều không gian với nhiều mục đích khác nhua từ căn phòng trong gia đình đến nơi làm việc hay cửa hàng kinh doanh. Điều hòa treo tường với đặc thù mặt lạnh nổi nên sẽ ảnh hưởng khá sâu sắc đến mỹ quan căn phòng do đó thiết kế luôn là một vấn đề đặc biệt được người dùng quan tâm trước khi đưa ra lựa chọn.

Do đó những chiếc điều hòa có mặt lạnh đẹp mắt, độc đáo bao giờ cũng sẽ gây được chú ý trước người dùng, như chiếc điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 cũng vậy. Không khiến người mua thất vọng, điều hòa với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng. Đặc biệt điều hòa còn có màn hình hiển thị giúp dễ dàng theo dõi trạng thái hoạt động của máy lạnh.

Có mức công suất nhỏ 9000Btu, điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 được lựa chọn nhiều cho những căn phòng dưới 15m2. Đây cũng là mức công suất khá phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn nhiều.

Làm lạnh nhanh, dễ chịu, cùng nhiều tính năng ưu Việt

Không những mang đến một vẻ ngoài lôi cuốn, điều hòa Gree 9000 GWC09KB-K6N0C4 còn được biết đến với khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh chóng chưa đến 3 phút nhờ tính năng Turbo. Cùng những làn gió với hơi hướng dễ chịu sẽ giúp người dùng tránh bị lạnh buốt. Đặc biệt điều hòa Gree còn nổi bật với tính năng iFeel sẽ truyền tính hiệu đến remote thông qua bộ phận cảm biến để mang đến sự mát lạnh hiệu quả ngay tại vị trí bạn cần.

Ngoài ra sau mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm móc, bảo vệ sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa 9000 này còn có thêm chế độ hẹn giờ tiện ích cùng chế độ ngủ đêm sẽ tự động tăng chỉnh nhiệt, giúp bạn có giấc ngủ ngon lành hơn.

Là một model hòan toàn mới, bởi vậy những gì mà chiếc điều hòa 1 chiều này có được cũng đã bắt kịp thời thế với chất lượng sử dụng ở mức cao. Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 đã sử dụng gas R32 thay thế cho gas R410a điều này không chỉ góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường, mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp làm lạnh nhanh hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ cũ.

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 có đắt không?

Hơn hết thì giá thành vẫn luôn giữ yếu tố quyết định đến việc lựa chọn từ người tiêu dùng và một chiếc điều hòa giá rẻ, đáp ứng tốt và kinh tế vẫn sẽ dành được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Bởi vậy, đây cũng là một ưu điểm và là lý do khiến điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Có giá thành tương đối rẻ chỉ 5 350 000đ, chiếc điều hòa Gree này đã mang đến một ưu thế khá lớn cho người dùng. Do đó chiếc điều hòa Gree giá rẻ này sẽ đáp ứng tốt điều kiện kinh tế của hầu hết người Việt từ thành thị cho đến nông thôn.

Là một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng chế độ bảo hành lại cực kỳ hấp dẫn với thời gian lên tới 5 năm cho máy nén và toàn bộ máy là 3 năm, chính vì vậy người dùng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng.

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 9000Btu 1 chiều Gas R32 chắc hẳn sẽ khiến không ít người dùng bất ngờ với những gì nó mang lại. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sẽ có thêm kiến thức và từ đó đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook