0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8

Ngày Đăng: 16:34 14/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 là mẫu điều hòa 2021 mới được ra mắt cách đây không lâu. Máy sở hữu với những công nghệ hiện đại, tiên tiến vượt trội so với các model dòng mãy cũ.

Luồng gió thổi xa tới 15 mét nhờ công nghệ AEROWINGS mới cải tiến

Những điều bạn nên biết về điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 có thể thổi gió cực xa nhờ công nghệ mới cải tiến này. Luồng gió thổi xa đến 15 mét trong khi các dòng máy khác xa nhất cũng chỉ có 12 mét. Với sự kết hợp của 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lpaaj sẽ giúp căn phòng được làm lạnh hiệu quả hơn.

Lượng gió từ điều hòa thổi sẽ được tăng lên 10% và tốc độ gió lên 20%. Mang lại cho bạn cảm nhận được sự mát lạnh thoải mái ngay cả khi đi qua căn phòng.

Làm mát nhanh hơn với iAUTO-X

Tính năng iAuto-X giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 có thể làm lạnh nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén có thể đạt tới tốc độ tối đa chỉ sau ít phút khởi động. Từ đó giúp bạn cảm nhận được hơi mát ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi lâu.

Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

Những điều bạn nên biết về điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12XKH-8 được trang bị chế độ Eco có trí tuệ nhân tạo A.I cực đặc biệt. Nó có thể tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên tới 20% đồng thời còn mang lại sự thoải mái để căn phòng làm lạnh đồng đều hơn. Với chế độ này sẽ góp phần cho điều hòa tiết kiệm năng lượng vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài.

Tiết kiệm năng lượng vượt trội với công nghệ Inverter

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U12XKH-8 có thể tiết kiệm điện vượt trội khi vận hành trong thời gian dài. Với công nghệ Inverter sẽ giảm tốc độ quay của máy nén xuống mức thấp tối đa; duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu giúp điều hòa làm lạnh ở mức thấp để tiết kiệm điện năng hơn. Nếu vận hành trong thời gian càng dài thì máy sẽ càng tiết kiệm điện năng so với những dòng máy thông thường.

Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U12XKH-8 có dòng iAuto-X mới có cảm biến độ ẩm và cân chỉnh ở mức phù hợp. Bộ cảm biến sẽ theo dõi liên tục và điều chỉnh xuống dưới 60% cho không gian mát lạnh thoải mái hơn. Từ đó giúp cho cả gia đình có được giấc ngủ ngon, thoải mái với chức năng này.

Loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G

Những điều bạn nên biết về điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U12XKH-8 thuộc dòng máy cao cấp nên công nghệ Nanoe-G này là thứ không thể thiếu. Công nghệ này giúp bắt giữ các hạt bụi bẩn siêu nhỏ trong không khí ngay cả những hạt bụi PM2.5. Đem lại cho không gian sạch sẽ và thuần khiết.

Công nghệ nanoe™ X bảo vệ môi trường không khí cả ngày

Công nghệ Nanoe-X mới của điều hòa Panasonic có thể hoạt động cả ngày mà không cần bật điều hòa. Với bộ phát nano mới có thể tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, các chất ô nhiễm bám dính trên cá đồ vật. Ngoài ra công nghệ mới này còn giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu; đồng thời còn cung cấp một lượng độ ẩm tối ưu cho căn phòng được sạch sẽ và thoải mái hơn. Biến ngôi nhà bạn trở thành không gian sống an toàn dễ chịu trong suốt 24 giờ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook