0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về điều hòa Multi Mitsubishi

Ngày Đăng: 07:38 09/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi là một trong những dòng điều hòa hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Vậy Mitsubishi là của nước nào và dòng điều hòa này có thực sự tốt như những gì người ta quảng cáo hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Mitsubishi Heavy của nước nào?

Máy điều hòa Multi Mitsubishi Heavy quê hương tại Nhật Bản, được sản xuất và lắp rắp tại Thái Lan cùng với người anh em của mình là hãng điều hòa Đaikin. Bảo hành chính hãng 24 tháng, chế độ bảo hành lâu hơn so với người anh em điều hòa Đaikin.

Với sức vận hành bền bỉ, chế độ hoạt động ổn định, làm lạnh nhanh, đặc biệt là trong quá trình hoạt động không gấy tiếng ồn (độ ồn

Dòng sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi Heavy Inverter (hay còn gọi là điều hòa Mitsubishi Heavy Industries) có chất lượng máy không thua kém gì các sản phẩm điều hòa Inverter cao cấp của hãng điều hòa Panasonic & Daikin. Một số đặc điểm của dòng máy điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter mà người tiêu dùng nên tham khảo thêm, để có những hiểu biết kỹ hơn trong quá trình chọn mua các sản phẩm điều hòa.

Giải pháp cho mọi công trình.

Với những tòa nhà văn phòng nhỏ hoặc những gia đình sở hữu căn nhà 1 phòng khách và 4 phòng ngủ thì hệ thống điều hòa Mitsubishi Heavy Multi sẽ đáp ứng nhu cầu hơn cho người sử dụng so với việc lắp đặ từng máy cho mỗi phòng. Chỉ cần một dàn nóng công suất lớn tiết kiệm diện tích lắp đặt và 4 dàn lạnh công suất khác nhau cho mỗi phòng. Các dàn lạnh có thể là âm trần, áp trần, âm trần nối ống gió hay treo tường đều được. Ngoài tính thẩm mĩ cao khi lắp đặt thì hệ thống máy lạnh Panasonic multi inverter còn có nhiều ưu điểm sau đây.

Các tính năng của điều hòa multi Mitsubishi Heavy.

Độ tin cậy cao: hệ thống điều hòa hòa được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn quốc tế alf một trong những hệ thống điều hòa không khí có uy tín. Hệ thống lắp đặt đơn giản và dể dàng sử dụng , cung cấp cho bạn những giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể tin tưởng vào sự đầu tư của mình.

Hiệu quả làm việc cao.Mitsubishi sử dụng môi chất lạnh thân tiện với tầng ozone R410A là môi chất lạnh hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao hơn và không tác dụng đến tầng ozone. Hệ thống mạch trao đổi nhiệt độc đáo tăng cường hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp thêm bộ phận làm mát phụ và giảm khối lượng môi chất trong hệ thống.

Thân thiện với môi trường.Hệ thống điều hòa không khí của Mitsubishi thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường theo chỉ thị RoHS – hạn chế các chất độc hại và giảm các môi chất làm lạnh.

Tiếp kiệm không gian, độ ồn thấpCác tính năng trên tạo điều kiện bố trí máy đối với các tòa nhà cao tầng một cánh dễ dàng. Thêm vào đó, với kích thước nhỏ gọn, điều hòa Multi Mitsubishi heavy giá rẻ cho phép tiết kiệm không gian lắp đặt và vận hành êm ái, độ ồn ở mức cực thấp.

Về khả năng tiết kiệm điện, dòng sản phẩm Mitsubishi Heavy Industries được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể. Hiệu suất cao với công nghệ biến tần DC PAM (kiểm soát công suất nhanh và hiệu quả) cụ thể: Inverter là công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa không khí Inverter tăng công suất cực đại ngay khi được khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh nhanh chóng.

Đánh giá chất lượng điều hòa multi Mitsubishi.

Mitsubishi là thương hiệu của Nhật Bản – nơi được cho là khắt khe nhất về mặt chất lượng nên điều hòa Nhật Bản từ lâu đã được ưa chuộng tại Việt Nam và tới nay vẫn thế. Các dòng điều hòa Mitsubishi multi trên thị trường Việt Nam hiện nay đều chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan.

Có thể thấy đây là một dòng điều hòa multi chất lượng và rất xứng đáng để lắp đặt tuy nhiên giá thành hơi cao thường là cao hơn 15% – 25% so với dòng điều hòa multi Fujitsu được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên dù bạn lựa chọn loại điều hòa nào thì nó cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra thôi. Thêm một minh chứng nữa là cho dù có phán xét thế nào thì lượng người dùng tin tưởng và lựa chọn điều hòa multi Mitsubishi qua mỗi năm đều chỉ tăng lên chưa có dấu hiệu giảm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook