0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về điều hòa Daikin FTHF71VVMV trước khi chọn mua

Ngày Đăng: 14:55 18/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF71VVMV/RHF71VVMV là một trong những dòng sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan. Máy có công suất lớn đi cùng với mức giá khá là cao, dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về sản phẩm này giúp bạn biết về máy trước khi chọn mua.

1.Thích hợp sử dụng ở không gian rộng rãi

Những điều bạn nên biết về điều hòa Daikin FTHF71VVMV trước khi chọn mua

Điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV/RHF71VVMV sẽ thích hợp sử dụng ở các không gian rộng rãi lên đến 30 – 40 mét vuông. Nó có thể phù hợp với những nơi như là nhà xưởng, văn phòng, hội trường, phòng học hay phòng làm việc,…

2.Trang bị với nhiều chế độ làm lạnh đa dang phù hợp với nhu cầu

-Làm lạnh/sưởi ấm phù hợp với từng thời tiết trong năm

Điều hòa Daikin FTHF71VVMV/RHF71VVMV là một chiếc điều hòa 2 chiều hiện đại khi nó có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm cực kì tiện lợi. Nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa có thể sử dụng ở cả quanh năm thì đây là một sự lựa chọn tốt không nên bỏ qua.

-Công nghệ Coanda thổi gió siêu dễ chịu

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV/RHF71VVMV có cơ chế thổi gió cực dễ chịu cho người dùng cảm nhận sự thoải mái. Khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt thì cánh đảo gió có thể hướng lên phía trên trần nhà để làm lạnh mà không thổi trực tiếp xuống dưới như các dòng điều hòa khác. Điều này tránh thổi gió vào cơ thể gây buốt lạnh và từ đó mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

-Làm lạnh/sưởi ấm với công suất lớn với chế độ Powerful

Những điều bạn nên biết về điều hòa Daikin FTHF71VVMV trước khi chọn mua

Khi mới bật máy thì thường sẽ phải chờ đợi khá lâu thì mới có thể cảm nhận được nhiệt độ từ điều hòa. Tuy nhiên chiếc điều hòa Daikin Inverter FTHF71VVMV/RHF71VVMV này lại có chế độ Powerful cực hiện đại. Nó giúp máy nén vận hành mạnh mẽ hơn, gia tăng công suất hoạt động trong vòng 15 phút. Từ đó máy có thể cài đặt nhiệt độ được nhanh chóng hơn đến nhiệt độ cài đặt yêu cầu từ người dùng.

3.Tiết kiệm điện năng, sử dụng thoải mái không phải lo về tiền điện

Chiếc điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF71VVMV/RHF71VVMV này có thể vận hành trong thời gian dài mà vẫn có thể tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Đó là nhờ máy được trang bị công nghệ Inverter cùng chế độ Eco giúp điều hòa giảm công suất xuống mức thấp khi nhiệt độ đạt đến yêu cầu. Với thời gian sử dụng điều hòa hàng nhiều thì công nghệ này sẽ giúp máy càng tiết kiệm điện năng.

Thêm vào đó thì điều hòa Daikin giá rẻ FTHF71VVMV/RHF71VVMV còn có thêm cả công nghệ cảm biến mắt thần. Điều hòa sẽ hạn chế việc làm lạnh lãng phí khi không có người dùng vì máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C khi không có người sử dụng trong phòng tư 20 phút.

4.Hệ thống lọc không khí Apatit titan cho không gian sạch sẽ, an toàn

Những điều bạn nên biết về điều hòa Daikin FTHF71VVMV trước khi chọn mua

Máy lạnh Daikin FTHF71VVMV/RHF71VVMV còn giống như một tấm lá chắn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đó là nhờ phin lọc không khí Apatit Titan được lắp trên dàn lạnh giúp hấp thụ bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng,… Dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn giúp trải lại không gian được trong lành hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

5.Bảo hành dài hạn

Với việc mang thương hiệu của Nhật Bản thì chắc hẳn sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều 24000 FTHF71VVMV/RHF71VVMV đã mang đến sự yên tâm cho bạn rồi phải không nào. Nó còn được bảo hành 1 năm cho sản phẩm và 5 năm cho dàn nóng giúp bạn hoàn toàn tin tưởng hơn nữa khi lựa chọn sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook