0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSMA2-18CRN1

Ngày Đăng: 13:30 29/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại với màn hình Led hiện đại

Không còn xa lạ với người dùng, những chiếc điều hòa Midea luôn tỏ rõ ưu thế cùng sự vượt trội hơn hẳn so với nhiều thương hiệu khác tại thụ trường Việt. Đây là một cái tiên khá có tiếng từ Trung Quốc và ngoài ưu thế giá thành, dòng máy này còn có vẻ ngoài khá ấn tượng và trong số đó phải kể là điều hòa Midea MSMA2-18CRN1.

Đây là một model chỉ mới được tiếp cận với người dùng từ cuối năm 2008 với thiết kế khá mới mẻ từ kiểu dáng, kích thước đến những đường nét, tất cả đã tạo nên một sự hài hòa cùng vẻ đẹp khá độc đáo. Đặc biệt trên bền mặt của máy còn có màn hình Led hiển thị nhiệt khá rõ ràng, tạo sự hiện đại và giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát.

Tuy nhiên chiếc điều hòa Midea này vẫn sử dụng Gas cũng R410a nên mỗi khi bị rò rỉ hay thiết hụt sẽ buộc phải thay mới hòan toàn, không thể bổ sung do đó sẽ tốn kém hơn một chút. Tất nhiên R410 sẽ mang đến hiệu quả làm lạnh tốt hơn là R22 đồng thời bảo vệ môi trường hơn.

Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả hơn

Điều hòa Midea giá rẻ MSMA2-18CRN1 là dòng sản phẩm khá cơ bản với khả năng hoạt động 1 chiều giúp làm lạnh khá hiệu quả. Chế độ làm lạnh cũng vô cùng quan trọng và cần thiết khi nó khá thích hợp với khí hậu tại hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Nhanh chóng khiến người dùng thấy thoải mái chiếc điều hòa Midea 1 chiều này với tính năng Super Cool được tích hợp trên remote ngay khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt nhanh chóng và làm lạnh trong ít phút. Do đó cảm giác oi bức nóng nực sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi, trả vào đó là bầu không khí mát lạnh tràn ngập.

Điều hòa Midea giá rẻ MSMA2-18CRN1 sẽ mang những luồn gió đi xa và rộng hơn khi góc gió khá rộng và thổi xa hơn bình thường, do vậy dù tại bất cứ vị trí nào trong phòng người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt máy sẽ tránh thổi trực diện vào cơ thể người dùng làm khô da hay bị rát cổ và khá an toàn cho người sử dụng.

Một tính năng khác có trong điều hòa Midea

Bên cạnh khả thiết kế ấn tương, cùng khả năng làm lạnh nhanh Điều Hòa Midea 18000Btu MSMA2-18CRN1 1 Chiều Gas R410a còn có một số chế độ có thể kể như:

– Tính năng Follow Me: Thông qua bộ phận cảm biến tính năng này cho phép người dùng chỉ cần đặt remote bên cạnh là máy sẽ làm lạnh hiệu quả tại đúng vị trí.– Ghi nhớ chế độ yêu thích: Máy có khả năng ghi nhớ các chế độ cài đặt trước đó và những lần sử dụng kế tiếp người dùng chỉ cần nhấn và phí Fav trên remote.– Chức năng Sweet dream: Sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ ở mức cân bằng, khiến người dùng luôn thoải mái mang lại giấc ngủ ngon lành hơn.– Chế độ Eco: Giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng khi máy sẽ hoạt động ở mức nhiệt ổn định, đảm bảo hiệu quả làm lạnh và sử dụng tối ưu lượng điện bỏ ra.

Có khá nhiều điểm nhấn đến từ chiếc điều hòa Midea 18000 MSMA2-18CRN1 bạn cần biết đó là máy có khả năng làm lạnh nhanh hơn, làm lạnh chính xác hơn cùng khả năng ghi nhớ các chế độ cài đặt sẵn và một số tính năng khác, cùng vẻ ngoài lôi cuốn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian nội thất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook