0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám

Ngày Đăng: 20:05 29/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) sở hữu mặt gương xám độc đáo, mang tới vẻ đẹp khá hoàn chỉnh. Đặc biệt trong sản phẩm này còn có nhiều điểm nổi bật khá và dưới đây là một số điều bạn cần biết về chiếc tủ này trước khi lựa chọn.

Điện năng tiêu thụ 403(kWh/năm) hiệu suất năng lượng 5 sao

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám
Công nghệ inverter

Một điều khá tuyệt vời giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng bởi không phải lo lắng gì tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Sản phẩm ứng dụng công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco điều chỉnh công suất, tốc độ quay cảu máy nén và đảm bảo vận hành khoa học.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có thể tự điều chỉnh nhiệt độ dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường hay số lần đóng mở cửa…. Đảm bảo sự phù hợp, hạn chế lãng phí không đáng có. Điện năng tiêu thụ 403 (kWh/năm).

Tự động làm đá sạch tiện lợi với bình trữ nước 5 lít

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám
Làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở chiếc tủ này sẽ giúp bạn chỉ việc sử dụng đá ở mọi thời điểm mà không cần phải châm nước vào khay như trước. Bạn sẽ đổ nước và bình trữ 5 lít được thiết kế trong ngăn đông, sau đó sử dụng đá mà không phải cần thêm bất cứ thao tác nào.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với ngăn Chuyển đổi

Ngăn chuyển đổi đa năng ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm hiệu quả. Đảm bảo phù hợp với nhiệt độ lý tưởng, duy trì sự tươi ngon và dưỡng chất thiết yếu. Bạn sẽ thay đổi trong khoảng từ 3 tới -12 độ C, tùy vào loại thực phẩm dự trữ đó là gì.

Ngăn rau quả rộng rãi thiết kế dạng kép và có thể giữ ẩm tốt

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám
Ngăn rau củ riêng biệt

Điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tự động với sự phù hợp cao để đảm bảo sự tươi ngon trong suốt 1 tuần. Cấu trúc kín khí sẽ tránh mùi hình thành, đảm bảo hương vị vốn có. Thiết kế dạng kép sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và thuận tiện hơn mỗi khi cất trữ.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 làm lạnh, cấp đông nhanh

Vừa có khả năng làm lạnh tốt lại cấp đông nhanh chóng vì thế cũng mang tới nhiều tiện ích trong một số trường hợp. Chế độ Quick Cooling tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát với thời gian nhanh hơn khoảng 17%. Chế độ Quick Cooling bổ sung hơi lạnh cho ngăn đá, tốc độ hơn khoảng 29% so với bình thường.

Khay kính cường lực có thể chịu trọng tải lên tới 150kg

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mặt gương xám
Khay kính chịu lực

Hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) được cấu tạo đặc biệt, có khả năng chịu lực rất tốt. Vì thế bạn sẽ yên tâm dự trữ số lượng lớn mà không lo đổ vỡ. Đặc biệt khả năng chịu nhiệt và có thể hạn chế chầy xước, đảm bảo sự mới mẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Khử mùi Triple power giúp loại bỏ mùi hôi, diệt vi khuẩn

Được trang bị bộ lọc Triple power vì vậy khả năng khử mùi và diệt khuẩn luôn đảm bảo tốt nhất. Bạn sẽ không lo thực phẩm bị nhiễm mùi, mất giá trị dinh dưỡng. Bộ lọc 3 lớp có thể đánh bay 7 thành phần mùi khác nhau và bộ lọc có thể tiệt trùng 99% sau 24 giờ. Không ảnh hưởng đến môi trường và thực phẩm bên trong tủ lạnh.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) còn có nhiều đặc điểm nổi bật khác. Hiện giá của chiếc tủ này rơi vào khoảng 16 triệu và có dung tích 349 lít đảm bảo khả năng lưu trữ, phù hợp cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook