0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12VKH-8

Ngày Đăng: 05:53 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic N12VKH-8 mang kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp cho mọi không gian

Điều hòa không khí luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng sống của người tiêu dùng. Những lợi ích của điều hòa sẽ được phát huy tối đa và những ngày thời tiết nắng nóng hay trong những ngày mùa Đông lạnh buốt. Tuy nhiên do được lắp đặt ở những vị trí vô cùng đắc địa nên thiết kế cũng là một điều đặc biệt được người dùng quan tâm. Nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến mỹ quan căn phòng, do vậy thiết kế luôn là điểm ban đầu mà người dùng nhìn vào để dánh giá và có thể đưa ra quyết định ngay lật tức.

Đối với điều hòa Panasonic, thiết kế vẫn luôn là thế mạnh từ trước đến nay và chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N12VKH-8 cũng không ngoại lệ. Có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn nhưng hết sức tinh tế với màu trắng sáng đẹp mắt, kết hợp với những đường viền uyển chuyển, tạo lên sự thanh thoát cùng một vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn. Do đó căn phòng sẽ được tôn lên một tầm cao mới, khác biệt so với phần còn lại.

Điều hòa Panasonic N12VKH-8 với công suất 12000Btu thích hợp căn phòng từ 15 – 20m2

Để có quá trình sử dụng được hiệu quả, khi lựa chọn điều hòa bạn nên chú tâm đến công suất hoạt động. Một sự lựa chọn chính xác sẽ giúp máy vận hành tốt, cũng như tiết kiệm điện năng cùng chi phí sinh hoạt. Đối với điều hòa Panasonic CU/CS-N12VKH-8 với mức công suất 12000Btu sẽ phù hợp với nhiều không gian từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay những căn phòng từ 15 đến 20m2. Đây là diện tích chuẩn để máy có thể phát huy tối ưu khả năng làm lạnh. Mức công suất 12000Btu sẽ phù hợp với khá nhiều căn phòng và đây cũng là mức công suất được lựa chọn nhiều cho mọi không gian.

Không những có mức công suất lý tưởng, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn khá thân thiện với môi trường khi có thể giảm thiểu tối đa chất khi thải ra môi trường gây hiệu ứng nhà kính. Gas R32 ngoài việc thân thiện với môi trường còn mang đến khả năng làm lạnh hiệu quả hơn hẳn một số loại môi chất lạnh khác.

Điều hòa Panasonic N12VKH-8 với khá nhiều tính năng nổi bật, tạo ấn tượng mạnh mẽ

Hơn hết thì tính năng luôn là yếu tố quan trọng với nhiệm vụ mang đến những lợi ích to lớn cho người dùng, với điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12VKH-8 có khá nhiều tính năng ưu Việt đã được tích hợp bên trong chiếc điều hòa giá rẻ này.- Chế độ làm lạnh iauto: Giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái giải toả stress cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc trong tiết trời nắng nóng của mùa Hè.- Chế độ ngủ đêm: Sẽ tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió đem đến năng vận hành êm ái, mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ sâu đúng nghĩa.

– Chế độ Dry: Chỉ sau một thời gian ngắn nguỉ căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn, vi khuẩn, vi rút sẽ không còn điều kiện để phát triển mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu.- Tự chuẩn đoán lỗi: Giúp bạn hoặc kỹ thuật có thể xác định rõ ràng được sản phẩm đang gặp trục trặc tại đâu, giúp quá trình sửa chữa, bảo hành trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.- Công nghệ nanoe-G: Sẽ thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Điều Hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12VKH-8 Gas R32 hiện đang có giá 9 450 000đ, so với những gì mang lại thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này rất đáng để người dùng đặt niềm tin và lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook